Màn cầu hôn bạn gái dễ thương của Khương Ngọc khiến fan "rụng tim"

Afamily - 06/06/2015, 11:19

Hình ảnh Khương Ngọc ôm chặt bạn gái và cầu hôn cực ngọt ngào trên facebook đang thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Tối 6/5, Fanpage của diễn viên Khương Ngọc bất ngờ nhờ fan giúp đỡ cầu hôn bạn gái lâu năm khi đăng tải một bức ảnh với dòng chia sẻ cực lãng mạn. Theo đó, Khương Ngọc ôm chặt bạn gái và viết rằng: “Bạn ấy nói nếu anh đăng lên mà có 500.000 like ủng hộ thì sẽ nhận lời đám cưới. Giúp Ngọc với yêu cả nhà nhiều”.

khương ngọc cầu hôn thanh trúc 4

Chia sẻ trên trang fanpage của Khương Ngọc

Sau chia sẻ này, nhiều fan của Khương Ngọc đã cùng vào bày tỏ niềm vui với nam diễn viên: “Mình rất chi là thích cặp đôi này đóng bộ phim “Chuyện Tình Mùa Thu”, mình xem không bỏ tập nào cứ nghĩ bụng sao trong phim mà như tình cảm thật thế này, ai dè thật luôn, không biết khi đó hai bạn í đã yêu nhau chưa?”, “Anh chị mà cưới thì hạnh phúc lắm vì e nghe mọi người nói vợ chồng có khuôn mặt hơi giống nhau thì hạnh phúc lắm”, “Chúc mừng hai bạn đẹp đôi quá luôn”.

 

khương ngọc cầu hôn thanh trúc 1

khương ngọc cầu hôn thanh trúc 2

 

Những lời chúc phúc của người hâm mộ đã được gửi đến cặp đôi Khương Ngọc - Thanh Trúc

Khương NgọcThanh Trúc đều là những gương mặt quen thuộc với các khán giả yêu mến phim ảnh Việt Nam. Từ năm 2012, sau khi đóng chung phim truyền hình Chuyện tình mùa thu, đã có nhiều thông tin cho rằng hai người phải lòng nhau. Khi nhiều khán giả vẫn tưởng đây chỉ là một chiêu câu khách của nhà sản xuất thì ngoài đời thực, Khương Ngọc và Thanh Trúc đã tay trong tay hẹn hò. Mối quan hệ giữa hai người không ngừng tiến triển và bền chặt suốt 3 năm qua. 

 

khương ngọc cầu hôn thanh trúc 3

Tháng 4/2015, Thanh Trúc gây chú ý khi liên tục xuất hiện trên hàng ghế khán giả để xem Khương Ngọc trình diễn trong chương trình Gương mặt thân quen 2015, cũng từ đây, mong ước về một đám cưới đẹp như mơ của hai người càng rộ lên trong lòng khán giả. Tuy thông tin Khương Ngọc cầu hôn bạn gái Thanh Trúc bằng cách kêu gọi fan like hình ảnh vẫn chưa được xác thực, song với những khán giả hâm mộ cặp đôi này, sẽ là một điều tuyệt vời nếu như cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất