Không xa hoa hoành tráng, những đám cưới này của sao Châu Á vẫn "độc nhất vô nhị"

Afamily - 02/06/2016, 08:05

Không hoành tráng xa hoa, Goo Hye Sun, Won Bin, Châu Tấn... vẫn có thể biến ngày vui của mình trở nên đặc biệt bởi những cách tổ chức "độc nhất vô nhị".

Nhắc đến đám cưới trong làng giải trí Châu Á, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bữa tiệc xa xỉ, không gian cưới đẹp đẽ, lãng mạn như trong chuyện cổ tích, những lễ vật tiền tỉ hay dàn siêu xe cáu cạnh... Nắm giữ trong tay khối tài sản mà nhiều người mơ ước, nhiều ngôi sao nổi tiếng sẵn sàng chi tiền "khủng" cho hôn lễ của mình. Đơn cử như năm ngoái, đám cưới của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng khiến truyền thông bùng nổ còn dân tình thì "mắt tròn mắt dẹt" bởi mức độ hoành tráng, xa hoa xứng danh "đám cưới thế kỷ".

Thế nhưng, mỗi người lại có một cảm nhận riêng về hạnh phúc, và cách tận hưởng ngày vui trong cuộc đời cũng khác nhau. Chẳng cần bỏ ra bạc tỷ, không ít sao Châu Á vẫn có thể biến ngày vui của mình trở nên đặc biệt bởi những cách tổ chức "độc nhất vô nhị".

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Vào ngày 21/5 vừa qua, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, thay vì tổ chức một đám cưới xa xỉ, cặp đôi quyết định chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chung vui cùng gia đình và một số người bạn thân thiết. Trước khi bữa tiệc diễn ra, cả hai đã tới bệnh viện nhi Severance ở Seoul,  quyên góp toàn bộ chi phí hôn lễ của mình cho các bệnh nhi ở đây. Đôi vợ chồng son mong muốn khoản tiền này sẽ giúp đỡ phần nào viện phí cho những bệnh nhân nhỏ tuổi họ từng gặp trong quá trình quay phim.

goo hye sun 1

Trong ngày vui, Goo Hye Sun không khoác váy cưới lộng lẫy như những nàng công chúa. Cô chỉ một mặc chiếc váy xinh xắn, trang điểm nhẹ nhàng sánh đôi bên chú rể Ahn Jae Hyun. Cả hai cùng trao nhau lời thề ước ngọt ngào trong khu vườn nhỏ của gia đình. Sau đó, họ cùng người thân và bạn bè dùng bữa tại một nhà hàng truyền thống kín đáo, cùng nhau nâng chén mừng hạnh phúc lứa đôi.

goo hye sun 2

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun giữ kín mọi hình ảnh về lễ cưới. Phải đến tận 10 ngày sau, một vài bức ảnh trong bữa tiệc mới được hé lộ với người hâm mộ. Qua những hình ảnh được đăng tải, người ta vẫn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của đôi uyên ương. Chẳng ồn ào, rình rang song với những gì mà Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã làm, họ chắc chắn đã có một ngày tuyệt vời nhất trong đời.

Won Bin và Lee Na Young

Won Bin và Lee Na Young là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn hiện nay. Tuy nhiên, cả hai đều là những ngôi sao rất kín đáo nên cuộc sống đời tư của họ ít khi bị tiết lộ trên mặt báo. Kể cả khi tổ chức đám cưới, vợ chồng Won Bin cũng không chia sẻ rộng rãi với truyền thông. Chỉ đến khi ngày vui của họ đã diễn ra, một vài hình ảnh trong hôn lễ mới được tiết lộ.

won bin 3

Cũng giống như vợ chồng Goo Hye Sun, Won Bin và Lee Na Young chỉ tổ chức một lễ cưới giản dị. “Đám cưới đồng lúa mì” của hai người diễn ra tại tỉnh GangWon - quê nhà của tài tử Trái tim mùa thu. Đó chỉ là một buổi lễ đơn giản và ấm áp trên một con đường nhỏ giữa cánh đồng lúa mì ít người biết đến. Cả hai cũng chỉ mời một số ít người thân, bạn bè lâu năm và người dân địa phương đến chung vui.

won bin 2

Nếu so sánh với các cặp đôi nổi tiếng khác thì chi phí tổ chức đám cưới của Won Bin - Lee Na Young cực kỳ khiêm tốn. Theo các phóng viên, chi phí cho đồ ăn và chi phí để tiến hành buổi lễ của vợ chồng Won Bin ước tính vào khoảng 1,1 triệu won (hơn 20 triệu đồng). Thế nhưng chỉ với khoản tiền rất nhỏ này, cặp đôi vẫn có được một hôn lễ lãng mạn đúng nghĩa.

Jo Jung Chi và Jung In

Sau 7 năm hẹn hò, cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ Jo Jung Chi và Jung In đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo là không tổ chức hôn lễ, mà chỉ cùng nhau leo lên núi Jiri như một cách đánh dấu cho sự khởi đầu của cuộc sống hôn nhân. Tại đỉnh núi, cô dâu Jung In đeo mạng che mặt được chuẩn bị sẵn, rồi hai người cùng nhau thề nguyện sống bên nhau trọn đời.

Jo Jung Chi và Jung In

Trong một chương trình sau này, khi nhận được câu hỏi:“Nếu có kiếp sau, hai người có muốn sống với nhau không?”Jo Jung Chi và Jung In đều không ngần ngại trả lời “không”. Lý do họ đưa ra là vì kiếp này cả hai đã dành trọn cho nhau rồi. 

Châu Tấn - Cao Thánh Viễn

Ngày 16/7, trong một đêm tiệc từ thiện cho trẻ em,  Châu Tấn bất ngờ làm đám cưới với bạn trai Cao Minh Viễn ngay trên sân khấu trong sự sửng sốt của bạn bè và người hâm mộ. Khi chương trình bước vào những phút cuối cùng, nàng Hoa đán nổi tiếng CBiz đã khoác trên mình bộ váy cưới trắng thướt tha, sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình. Sau đó, cặp đôi hạnh phúc thông báo với mọi người: “Chúng tôi đã kết hôn”.

châu tấn 2

Cũng chính tại sân khấu, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã đeo nhẫn cưới cho nhau, rồi trao những nụ hôn cho người mình yêu trước sự ngỡ ngàng của những khán giả. Trong giây phút thiêng liêng, chú rể Cao Thánh Viễn nói những lời cảm ơn đến Châu Tấn: “Mặc dù tiếng Trung của tôi không được tốt nhưng tôi vẫn muốn nói rằng, tình yêu sẽ gắn kết và giữ chúng tôi lại với nhau”. Nữ diễn viên Họa Bì cũng phát biểu trong hạnh phúc rằng, cô đồng ý và đã sẵn sàng.

châu tấn 1

Cặp tân lang tân nương sau đó đã cùng nhau song ca bài hát “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” và nhận được những lời chúc phúc từ mọi người trong khán phòng. Đêm đó, cặp đôi đã thức thâu đêm cùng bạn bè để tận hưởng niềm vui và lên đường tận hưởng tuần trăng mật vào ngay buổi sáng hôm sau.

Thang Duy - Kim Tae Yong

Nếu như Châu Tấn tổ chức đám cưới trên sân khấu, thì Thang Duy lại có một lễ cưới đầy ngẫu hứng tại Thụy Điển. Trong chuyến đi đến đảo Faroe để thăm căn nhà của đạo diễn điện ảnh và sân khấu nổi tiếng Ingmar Bergman, vì quá thích thú và hưng phấn, vợ chồng Thanh Duy đã quyết định làm một hôn lễ nhỏ vào ngày 12/7 theo tập tục trên đảo. 

thang duy 2

Lễ cưới của Thang Duy và Kim Tae Young được tổ chức rất giản đơn và riêng tư quanh một chiếc bàn bố trí đầy nến. Chỉ một vài người bạn người Thụy Điển chứng kiến đám cưới của Thang Duy và Kim Tae Young. Đối với những người làm điện ảnh như vợ chồng người đẹp Sắc giới, đây thực sự là kỉ niệm mang ý nghĩa đặc biệt.

thang duy 1

Sau này khi chia sẻ về đám cưới của mình,  Thang Duy tâm sự: “Lúc đầu chúng tôi dự định không tổ chức đám cưới, chỉ muốn thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới, tất cả quá trình chỉ diễn ra khoảng 20 phút, và chúng tôi nhờ một người bạn chụp giúp hình cưới”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất