Bạn trai hé lộ lý do Goo Hye Sun đồng ý cưới vội

Afamily - 16/05/2016, 08:19

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun cởi mở chia sẻ tại sao Goo Hye Sun chấp nhận đi tới hôn nhân với anh dù hẹn hò chưa được bao lâu.

Trong tập mới nhất của chương trình “New Journey to the West 2”, Ahn Jae Hyun liên tục chia sẻ về câu chuyện tình yêu giữa anh và vợ sắp cưới Goo Hye Sun. Nam diễn viên điển trai này có mời các thành viên của show đến nhà mình chơi và nói chuyện về nhiều chủ đề khác nhau.

ahn1

 

ahn2

 

Ahn Jae Hyun hé lộ lý do Goo Hye Sun đồng ý cưới vội trong chương trình "New Journey to the West 2"
 

Khi được hỏi về vấn đề tình ái với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun trả lời: “Em thích người đó đến mức muốn nhanh chóng bắt đầu cuộc sống hôn nhân càng sớm càng tốt”. Bạn trai của Goo Hye Sun cũng tiết lộ lý do tại sao cô đồng ý cưới vội dù hẹn hò với anh chưa được bao lâu. “Cô Goo cô ấy nói rằng khi nghĩ về em, cô ấy nghĩ nếu không có em ở đó thì thật sự rất buồn”, Jae Hyun chia sẻ.

Các thành viên trong chương trình còn phát hiện ra nhiều dấu vết của Goo Hye Sun ở nhà Ahn Jae Hyun. Thậm chí Hye Sun còn nấu súp cho để lại trong nhà khiến ai nấy đều cảm động. Được biết, Hye Sun sống gần nhà bạn trai trong 1 căn hộ ghép nên 2 người đã thử nói chuyện với nhau thông qua bộ đàm. Tuy nhiên vì bộ đàm hay bị nhiễu sóng nên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã không dùng đến nó nữa. PD của show còn nghe nói rằng cặp đôi này hay gửi những tin nhắn yêu thương dành cho nhau qua bộ đàm.

ahn3

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng nói chuyện và gửi tin nhắn yêu thương qua bộ đàm
 

Trước đó, Ahn Jae Hyun cho biết anh đã tự tay thiết kế trang sức cưới để làm quà cho Goo Hye Sun. Anh muốn làm vòng cổ, khuyên tai và nhẫn để tạo ra một sự bất ngờ đầy ý nghĩa dành cho nửa kia của mình nhân dịp 2 người nên vợ, nên chồng. Theo đúng kế hoạch, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ đăng ký kết hôn và tổ chức tiệc trong nội bộ gia đình vào ngày 21/5 tới.

Nguồn: Soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất