Không riêng gì nhà chồng Hà Tăng, showbiz Việt cũng có những biệt thự dát vàng xa hoa khiến dân tình "lác mắt"

30/11/2017, 17:19

Nhà chồng Tăng Thanh Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngô Mỹ Uyên ca sĩ Ngọc Sơn khiến dân tình xôn xao khi sở hữu ngôi biệt thự dát vàng xa hoa trị giá hàng triệu USD.

Nhà chồng Tăng Thanh Hà

Biệt thự dát vàng nhà chồng Hà Tăng lên truyền hình Hàn Quốc.

Đài truyền hình KBS Hàn Quốc mới đây phát sóng phóng sự về tư gia nhà chồng Tăng Thanh Hà gây sốt cộng đồng mạng. Trong đoạn clip, bố chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Louis Nguyễn giới thiệu về không gian bên trong biệt thự, nội thất và dàn siêu xe và du thuyền. 

Qua clip, nhiều người không khỏi choáng váng trước độ hoành tráng của căn biệt thự khi từ cánh cổng đến phòng làm việc, toàn bộ nội thất được thiết kế theo phong cách Hoàng gia châu Âu. Chưa dừng lại ở đây, bố chồng Tăng Thanh Hà còn xây dựng khu vui chơi ngay trong nhà bao gồm bể bơi nhân tạo, sân tennis,.... và sở hữu rất nhiều đồ vật giá trị. 

Ngôi biệt thự sang trọng ở khu Thảo Điền quận 2, TP HCM, được thiết kế cầu kỳ và hoành tráng.

Biệt thự ba mặt tiền nằm ở vị trí cực đẹp ngay gần bên con sông Sài Gòn. Ngôi nhà với màu trắng sang trọng nổi bật, ước chừng rộng 500m2, bao quanh ngôi nhà là một hàng cây xanh. Bên trong biệt thự còn có sân tennis, bể bơi. 

Toàn bộ nội thất trong nhà đều được dát vàng.

Phòng khách

Phòng ăn

Phòng ngủ

Cho tới tủ đựng các loại rượu quý cũng được dát vàng cẩn thận và tỉ mỉ.

Nhà chồng Hà Tăng còn có du thuyền riêng...

Dàn siêu xe hoàng tráng.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ sở hữu căn biệt thự  triệu đô rộng hơn 600 mét vuông ở ven sông Sài Gòn. Tông vàng - trắng và các chi tiết dát vàng khiến căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ giống như những cung điện tráng lệ.

Căn biệt thự nhìn từ bên ngoài vô cùng xa hoa và hoành tráng.

Bên trong nội thất có rất nhiều chi tiết được dát vàng. 

 

Yêu thích các công trình kiến trúc mang phong cách Hoàng gia châu Âu nên Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn lối kiến trúc này cho căn nhà của mình. 

Nàng kiều nữ từng tổ chức một bữa tiệc đón tiếp ông Antoine Dray - người đàn ông quyền lực của truyền thông thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh, thời trang, event cao cấp và một số người bạn thuộc giới thượng lưu của cô. hồi tháng 10.2016

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cũng từng tới thăm quan ngôi biệt thự của Lý Nhã Kỳ.

Ngoài căn biệt thự triệu đô ở Việt Nam, đầu tháng 9, Lý Nhã Kỳ đã tậu thêm một căn hộ penthouse ở khu Orchard, Singapore với giá 100 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những khu chung cư cao cấp nhất tại đảo quốc sư tử. Được biết, người đẹp quyết định mua căn hộ này để sử dụng cho mỗi chuyến công tác và du lịch. 

Một số hình ảnh về căn hộ ở SIngapore của Lý Nhã Kỳ.

Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên nổi tiếng cùng thời Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, cô được biết đến nhiều với căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy nhất Sài Gòn.

 Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà 3 tầng của Ngô  Mỹ Uyên nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp. 

Bên trong là không gian rộng lớn trông không khác gì các cung điện châu Âu. 90% đồ nội thất được Ngô Mỹ Uyên mang từ Mỹ về. Trần nhà, tường, cầu thang, thang máy, phòng tắm, sân thượng, quầy bar… đều được sơn vàng lấp lánh khiến nhiều người lầm tưởng chủ nhân dát vàng 24k.

Phòng ngủ ...

Bàn trang điểm... đều được mạ vàng.

Ca sĩ Ngọc Sơn

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cũng sở hữu căn biệt thự dát vàng có tên Thiên niên kỷ. Tuy nhiên, thay vì gây ấn tượng bởi vẻ nguy nga, tráng lệ với nội thất dát vàng, lối kiến trúc trong căn biệt thự này lại khiến nhiều người cảm thấy "rờn rợn".

Bên trong căn biệt thự 100 tỷ của Ngọc Sơn có kiến trúc "dị" khiến nhiều người có cảm giác "rờn rợn".

Phòng ngủ của Ngọc Sơn có diện tích lên tới 100m2 với chi tiết trang trí là đôi rồng chầu được dát vàng khá công phu.

Biệt thự Thiên niên kỷ của Ngọc Sơn được xây dựng năm 1999 với tổng diện tích 300m2 và có chi phí khoảng 150 lượng vàng lúc bấy giờ.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất