Không chỉ 2NE1, tuần qua Kpop fan đã phải chia tay I.O.I sau 10 tháng

Tiin - 23/01/2017, 12:49

Sau 10 tháng hoạt động, girlgroup đình đám từ Produce 101 vừa chính thức tan rã.

 

Các Kpop fan đã có 1 tuần đầy buồn bã khi phải chia tay đến 2 girlgroup tài năng cùng lúc: 2NE1 và I.O.I. Đúng như những điều khoản ban đầu đưa ra trong show truyền hình đình đám Produce 101, sau 10 tháng hoạt động, I.O.I sẽ chính thức nói lời chào tạm biệt người hâm mộ. 11 thành viên trở về công ty quản lý để chuẩn bị bước đi trên một chặng đường khác. Dù chỉ cùng nhau quảng bá 10 tháng, sự tiếc nuối dành cho 11 cô nàng tài năng, xinh đẹp vẫn là rất lớn.

 11 thành viên I.O.I tại loạt concert cuối cùng.

Ngày 18/1, I.O.I phát hành single cuối cùng mang tên Downpour như một món quà tri ân đến người hâm mộ. Ca khúc nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu tại 8 'bảng phong thần' Melon, Mnet, Bugs, olleh, Soribada, Genie, Naver và Monkey3 ngay sau khi phát hành.

 

MV Downpour

Tiếp sau đó, các cô gái tổ chức concert cuối cùng trong 3 ngày liên tiếp từ 20 - 22/1. Trước concert, hàng trăm kg gạo từ các fan đã được gửi đến chúc mừng.

 Vòng hoa và gạo tràn ngập khắp lối đi vào sân vận động nơi diễn ra concert.

EXID làm cho các Kpop fan càng cảm nhận nỗi mất mát khi gửi đến vòng hoa chúc mừng đàn em với lời nhắn nhủ cảm động: 'Mong các em sẽ luôn bước trên 1 con đường đầy hoa nhé! I.O.I cố lên!'

 EXID khiến Kpop fan không khỏi bất ngờ với hành động này.

Hoàn toàn lường trước được khi loạt concert cuối cùng của I.O.I đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người hâm mộ và chính các cô nàng cũng không thể kìm nén được nước mắt.

 11 cô gái đã phải trải qua cuộc thi vô cùng khắc nghiệt giữa hàng trăm thực tập sinh nữ để có 10 tháng quảng bá dưới cái tên I.O.I.

 Jeon Somi - Bông hồng lai của JYP.

 

Không một thành viên nào kìm nén được nước mắt

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất