I.O.I hứa hẹn tái hợp sau 5 năm tan rã

Tiin - 18/10/2016, 10:27

Ngày tan rã của I.O.I đang gần kề, tuy nhiên các cô gái vẫn tỏ ra lạc quan khi nói đến tương lai.

I.O.I vừa chính thức comeback sau hơn 5 tháng không hoạt động với 2 ca khúc Very Very Very và Hold Up. Vào ngày 17/10 vừa qua, nhóm cũng tổ chức một buổi showcase comeback. Trong sự kiện này, các thành viên cũng nói về việc sắp phải chia tay nhau sau khoảng 1 năm hoạt động chung.
 

Dù chỉ còn thời gian khá ngắn ngủi hoạt động cùng nhau nhưng các thành viên nhóm I.O.I vẫn rất lạc quan khi nói về tương lai của mình. Trong đó, Jung Chaeyeon chia sẻ: 'Thay vì nghĩ rằng đây là sản phẩm cuối cùng, chúng tôi chỉ nghĩ rằng đây đơn thuần là một album mới như bình thường mà thôi'.

Thành viên Yoo Yeonjung nói thêm: 'Chúng tôi đã từng chia sẻ về vấn đề này trong các chương trình khác rằng các thành viên của I.O.I đã hứa sẽ tái hợp cùng nhau trong 5 năm nữa'.

 I.O.I

Là nhóm nhạc dự án được thành lập từ sau chương trình thực tế Produce 101, I.O.I gồm nhiều thành viên đến từ những công ty quản lý khác nhau. Bởi vậy, sau 1 năm hoạt động, tức tháng 1/2017 tới đây, 11 thành viên trong nhóm sẽ trở về công ty quản lý của mình.

Trước đó, 1 số thành viên đã ra mắt với những nhóm nhạc riêng trực thuộc công ty của mình, như Sejeong, Mina debut cùng gugudan, Yeonjung được thêm vào Cosmic Girls, Chaeyeon trở về DIA.

Sau khi I.O.I tan rã, Sejeong, Mina, Yeonjung và Chaeyeon sẽ tiếp tục hoạt động với nhóm nói trên. Trong khi đó, Pinky, Nayoung có thể sẽ ra mắt với nhóm nhạc mới của Pledis, bởi hiện công ty này đang rục rịch ra mắt girl group mới.

Về phía em út Jeon Somi, theo công ty chủ quản là JYP, nữ ca sĩ chưa có kế hoạch cụ thể sau khi I.O.I tan rã. Hiện tại, Somi quyết định tập trung vào hoạt động với l.O.I cho tới khi kết thúc dự án.

Center của I.O.I cũng đã thảo luận với công ty rằng sẽ tập trung vào đào tạo và trau dồi thêm kĩ năng khi trở về JYP.

 Jeon Somi trở lại làm thực tập sinh sau khi chia tay I.O.I

Hiện tại, ca khúc Very Very Very - được sáng tác bởi chủ tịch JYP: Park Jin Young – đang đứng đầu rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc, biến bài hát này thành một ca khúc hit mới của I.O.I

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất