I.O.I bị chỉ trích vì đến dự sự kiện muộn

Ione - 15/05/2016, 13:18

Khán giả "tố" nhóm đến muộn 1 tiếng 30 phút khiến thứ tự buổi biểu diễn bị đảo lộn, nhóm nhạc đình đám Epik High phải hát "chữa cháy" cho hậu bối.

Theo Allkpop, ngày 12/5, I.O.I có lịch trình biểu diễn tại trường đại học Se Jong. Ban đầu, nhóm được lên kế hoạch là nghệ sĩ biểu diễn mở màn cho chương trình. Tuy nhiên, I.O.I đã đến muộn 1 tiếng 30 phút khiến thứ tự buổi biểu diễn bị đảo lộn. Nhóm nhạc tiền bối Epik High phải biểu diễn trước khiến khán giả vô cùng bức xúc trước sự thiếu chuyên nghiệp của nhóm nữ tân binh này.

ioi-bi-chi-trich-vi-den-du-su-kien-muon

Ra mắt chưa lâu nhưng I.O.I là cái tên rất được săn đón trong làng giải trí Hàn.

Khoảng 1.000 người đã đến tham dự buổi biểu diễn có sự góp mặt của các cô gái. Theo nguồn tin ban đầu, nhóm đến trễ là do bận ghi hình cho chương trình thực tế Late Marriage của đài JTBC.

Netizen rất tức giận với I.O.I và công ty chủ quản YMC Entertainment. Nhiều bình luận thể hiện sự khó chịu: “Epik High là một tên tuổi gạo cội, lớn hơn họ rất nhiều, vậy mà bị đẩy lên diễn trước. Nhóm có 11 người nên khâu chuẩn bị rất tốn thời gian, đáng lẽ phải nhanh chân lên. Công ty này cũng có rất nhiều vấn đề”, "Nếu 1.000 người đứng đợi trong 1 giờ rưỡi tức là tổng cộng phí phạm mất 1.500 giờ đồng hồ. Phải xin lỗi đi chứ”.

Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của I.O.I cùng ekip được cho là do các thành viên đến từ các công ty khác nhau, hơn nữa, nhóm chỉ duy trì hoạt động trong một năm theo kế hoạch đặc biệt của Mnet nên không được đầu tư nhiều.

Tuy nhiên sau đó, công ty chủ quản YMC Entertainment và đơn vị tổ chức chương trình đều lên tiếng giải thích rằng không hề có chuyện I.O.I đến muộn, thậm chí họ còn đến sớm hơn thời gian yêu cầu và chụp hình với sinh viên. Việc thứ tự biểu diễn thay đổi đã được đôi bên nhóm nhạc trao đổi trước.

Diệp Thảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất