2 tân binh tuổi teen của I.O.I bị chê gợi cảm quá tuổi trong MV

Ione - 07/05/2016, 15:52

Một số cảnh của hai thành viên Pinky và Somi trong MV Dream Girls đang gây nhiều sự chú ý, bàn cãi.

Trong MV Dream Girls, thành viên sinh năm 1998 Pinky xuất hiện trong trang phục diễn viên múa ballet màu hồng ôm sát thân người, phần cổ áo rộng và trễ nải nên ở một số góc quay, vòng một của nữ ca sĩ bị lộ khá rõ. Ở một cảnh quay khác, thành viên sinh năm 2001 Somi cũng khiến khán giả nhức mắt. Somi mặc chiếc áo thun không tay ôm sát, ở một góc quay từ trên xuống, hình ảnh vòng một của cô bạn đập ngay vào mắt khán giả gây phản cảm.

nhung-pha-lo-hang-kem-duyen-trong-mv-debut-cua-ioi

Pinky 18 tuổi, lứa tuổi của học sinh năm cuối trung học. Hình ảnh của Pinky trong MV khiến khán giả lo ngại.

nhung-pha-lo-hang-kem-duyen-trong-mv-debut-cua-ioi-1

Về phần Somi, cô bạn sinh 15 tuổi, hiện là học sinh cấp 2.

nhung-pha-lo-hang-kem-duyen-trong-mv-debut-cua-ioi-2

Trang phục và góc quay không phù hợp khiến “bông hồng lai” có pha kém duyên trong MV debut.

Đa số người xem tỏ ra khó chịu trước những cảnh quay này. Họ cho rằng không cần thiết để hai học sinh trung học phải diện những trang phục “mát mẻ” xuất hiện trong MV. Nhiều khán giả đã chỉ trích nhà sản xuất khi không bảo vệ hình ảnh của các thành viên nhỏ tuổi trong I.O.I.

Nhiều bình luận góp ý được để lại: “Somi và Pinky bị lộ thế là không được rồi”, “Somi chỉ là một học sinh trung học thôi mà, phải giữ hình ảnh cho cô bé chứ”, “Góc quay của Somi như thế là không được. MV gây thất vọng quá”, “Những cảnh quay này đã đi quá xa”.

Là một tân binh tiềm năng nhưng MV debut của IOI không nhận được phản hồi như mong đợi. Dream Girls bị tố đạo ý tưởng MV Into The New World của nhóm nhạc đàn chị SNSD. Giai điệu bài hát bị chê nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn, thậm chí không bắt tai bằng những ca khúc đã phát hành trong Produce 101. Tuy nhiên, nhóm chỉ đang trong giai đoạn bắt đầu nên các Kpop fan vẫn đặt nhiều kỳ vọng ở 11 cô gái.

Diệp Thảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất