Vừa ra mắt, MV của I.O.I đã bị chê sến và dở tệ

Kênh 14 - 04/05/2016, 14:25

I.O.I đã chính thức gia nhập đường đua Kpop với MV đầu tay.

Vào ngày 4/5, girlgroup bước ra từ chương trình Produce 101 – I.O.I đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên "Dream Girls". Vì sự nổi tiếng trước đó của show tuyển chọn này nên I.O.I nhận được rất nhiều sự mong chờ từ phía người hâm mộ. Sau hơn 1 tháng kể từ đêm chung kết của Produce 101, các cô gái cuối cùng đã thực hiện được giấc mơ ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

"Dream Girls" MV – I.O.I
 

"Dream Girls" được sản xuất bởi bộ đôi Famousbro và Paul, phần rap được chắp bút bởi trưởng nhóm Im Nayoung và thành viên Choi Yoojung. Ca khúc đầu tay của I.O.I khơi gợi niềm cảm hứng theo đuổi ước mơ của mỗi người, chỉ cần có cố gắng thì sẽ thành công. Với tiết tấu và giai điệu nhanh kết hợp với sự tươi trẻ từ các cô gái, "Dream Girls" hứa hẹn sẽ giúp mỗi ngày của bạn tràn đầy phấn khởi hơn rất nhiều.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

I.O.I

Trái với sự mong đợi từ phía Kpop fan, "Dream Girls" ngay khi ra mắt đã nhận được hàng tá bình luận chê bai từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là ca khúc dở nhất từ đầu chương trình Produce 101 cho tới bây giờ. Bên cạnh việc na ná với "Into The New World" của SNSD, MV lẫn ca khúc "Dream Girls" hoàn toàn không có gì đặc sắc. Thậm chí, thành viên hát chính như Yeunjung hay Sejeong hầu như không có "đất" để có thể phô diễn được chất giọng trời phú của mình.

Ngoài ra, mini album "Chrysalis" được phát hành cùng thời điểm với "Dream Girls" có tổng cộng 7 ca khúc, trong đó có 3 ca khúc cũ từ chương trình Produce 101 như "Pick Me", "Crush" và "When The Cherry Blossoms Fade". Được biết, các thành viên của I.O.I đều đóng góp ý kiến trong quá trình sản xuất album của nhóm.

Nguồn tham khảo: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất