Khối tài sản khổng lồ của "đại gia" Triệu Vy

Ngoisao.net - 14/06/2017, 13:21

Nữ diễn viên, đạo diễn nổi tiếng giờ sở hữu nhiều bất động sản rải rác tại các tỉnh, thành của Trung Quốc.

 

f

Triệu Vy - đại gia bất động sản trong giới nghệ sĩ Trung Quốc.

Triệu Vy hiện giờ là một trong những nghệ sĩ tên tuổi nhất của làng giải Hoa ngữ. Không chỉ là diễn viên, cô còn làm đạo diễn. Theo một thống kê mới đây, Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất Cbiz, cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị rải rác khắp Trung Quốc.

Ở Thượng Hải, Én nhỏ từng bỏ 30 triệu NDT (hơn 4 triệu USD) mua một biệt thự ven hồ nằm ở ngoại ô phía Tây. Tại Bắc Kinh, cô sở hữu những căn hộ chung cư ở Fortune Residence, Landmark... giá không dưới 50 triệu NDT (hơn 8 triệu USD). Vì thường xuyên đi-về Singapore, cô và chồng mua một villa hướng ra biển. Gần đây nhất, tháng 1/2012, Én nhỏ mua hai căn penthouse ở khu Mandarin House, giá lên đến 110 HKD (14 triệu USD). Tính tổng lại, giá trị của số bất động sản này vào khoảng 200 triệu NDT (36 triệu USD).

f

Những biệt thự mà Én nhỏ là chủ nhân.

Không chỉ là đại gia bất động sản, Triệu Vy và chồng còn mua một nhà máy sản xuất rượu Chateau Monlot, và dù dây chỉ là một nhà máy nhỏ, giá chuyển nhượng lên tới 4 triệu Euro. Theo Én nhỏ tâm sự, cả cô và chồng - thương gia Huỳnh Hữu Long đều có đam mê về rượu. Trước khi quyết định mua nhà máy sản xuất rượu Chateau Monlot, cả hai đã đi thăm quan tới 40 nhà máy khác.

"Én nhỏ" chứng tỏ thực tài của mình bằng việc tự làm giàu mà không dựa vào vị đại gia nào. Cô nổi danh với vai trò diễn viên, gần đây nhất còn giành thắng lợi lớn với thành công của So Young với vai trò đạo diễn. Với doanh thu cho phim vào khoảng 600 triệu NDT sau 16 ngày công chiếu, Triệu Vy được đưa vào danh sách Những đạo diễn nữ thành công nhất của Trung Quốc.

Theo Nguyễn Hương / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất