Khởi My - Kelvin Khánh từ "quan hệ bí ẩn" đến "trái ngọt tình yêu"

27/04/2017, 10:14

Khởi My - Kelvin Khánh vốn là một trong những cặp đôi tin đồn được fans ủng hộ chuyện yêu đương. Dù dính nhau như sam nhưng cả hai chưa một lần công khai mối quan hệ.

Kelvin Khánh từng thừa nhận "dựa hơi" Khởi My

Năm 2013, Khởi My cùng Kelvin Khánh lần đầu hợp tác trong MV "Gửi cho anh" từng gây sốt với hàng triệu lượt xem chỉ trong thời gian rất ngắn.

Cặp đôi có tin đồn yêu nhau từ năm 2014, khi cả hai thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện, cuộc vui chơi với bạn bè và dự án chung giữa Khởi My với nhóm nhạc La Thăng của Kelvin Khánh. 

Khởi My - Kelvin Khánh trong MV "Gửi cho anh".

Không ngần ngại công khai hình ảnh, cử chỉ thân mật, thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhưng hai người lại chưa từng chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình.

Tháng 8/2015, Kelvin Khánh chia tay nhóm nhạc La Thăng. Sau đó 4 tháng, Kelvin Khánh đã trở lại với âm nhạc, làm MC, quay Gameshow. Từ đây, chàng trai sinh năm 1994 bắt đầu làm việc chung với Khởi My nhiều hơn. Thậm chí, có tin đồn anh "dựa hơi" Khởi My nên mới được biết đên rộng rãi hơn. 

Trong một buổi phỏng vấn, Kelvin Khánh không ngần ngại thừa nhận điều này. Anh nói: "Tôi không bất ngờ gì cả bởi quả thật đúng như vậy mà! Tôi chưa bao giờ phủ nhận chuyện đó! Đúng là khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật, ngoài việc đi hát cùng với nhóm tôi bắt đầu làm quen với công việc là MC cho các chương trình của giới trẻ. Vốn là người không hoạt ngôn nên để làm người khuấy động tạo nên sự thành công cho cả một chương trình không phải chuyện dễ dàng đối với tôi. Khởi My bắt đầu dạy tôi từng chút một cách nói chuyện như thế nào, làm sôi động không khí của chương trình ra làm sao. Nhờ My kèm cặp suốt nhiều tháng liền, tôi mới dạn dĩ như ngày hôm nay.

Cực kỳ tình tứ trên sân khấu

Không chỉ có thế, trong âm nhạc tôi và Khởi My cũng có liên quan một chút. Cũng nhờ những sản phẩm chung làm cùng My nên tôi được biết đến nhiều hơn. Cũng vì thế, nhiều người cho rằng tôi “dựa hơi” Khởi My để nổi tiếng. Tôi nhờ Khởi My mới có được sự thành công như ngày hôm nay cũng không sai. Tôi chưa bao giờ phủ nhận điều đó bởi điều đó không hề xấu

Nói “dựa hơi” chắc mọi người nghĩ tôi suốt ngày dính lấy My trong mọi việc. Chỉ là giúp đỡ nhau những giai đoạn đầu trong công việc. Còn ngoài ra, chúng tôi có cuộc sống riêng và tôi tôn trọng đời sống riêng tư của người đối diện.​".

Khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, cựu thành viên nhóm La Thăng còn hài hước trải lòng về ý định kết hôn vào năm 30 tuổi nhưng vì mẹ cứ hối thúc nên "khuyến mãi" giảm bớt 3 năm nghĩa là sẽ kết hôn lúc 27 tuổi. 

Từ "cặp đôi tin đồn" cho đến đám hỏi khiến fan "sốc"

Tuy fan không ai là không biết cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" nhưng cả Khởi My lẫn Kelvin chưa một ai từng chính thức thừa nhận trên mặt báo về chuyện tình yêu của mình. Dù chẳng hề ngại ngần thể hiện những cử chỉ tình cảm, cũng kè kè như hình với bóng trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư, thế mà chẳng ai trong hai người này một lần công khai yêu đương với đối phương. Cặp đôi nhắng nhít, đáng yêu này vừa tình cảm, vừa nghịch ngợm khiến fan ngày càng yêu thương và ủng hộ.  

Mãi đến tháng 10/2016, trong một post quảng cáo của Khởi My trên trang cá nhân, fan hâm mộ khá bất ngờ khi không biết vô tình hay cố ý hé lộ câu chuyện tình yêu giữa mình và Kelvin. Theo đó, Khởi My chia sẻ rằng Kelvin vốn cá tính mạnh nhưng lại thường xuyên "xuống nước" trước và rất yêu chiều mình: "Bạn Zoi tự cho "Tình yêu café sữa đúng điệu" của mình có 6 ngọt, 4 đắng nè. Hai đứa vốn đều có cá tính mạnh, vậy mà từ khi quen biết, làm việc chung với bạn Zoi thì "pà" Khánh lại là người xuống nước nhiều hơn hehe . Nên bạn Zoi cũng đổi tánh ba gai luôn, biết suy nghĩ bớt ăn hiếp và "dịu dàng" hơn nhiều ahih".

Nhiều fan khấp khởi mừng thầm và không khỏi phấn khích trước dòng tự thú này của Khởi My. Bởi trước nay đến giờ, dù fan có tò mò và thắc mắc nhiều thế nào đi chăng nữa, cả hai vẫn không hề chia sẻ câu chuyện tình yêu như các cặp đôi nổi tiếng khác.

Sau đó, "cặp đôi tin đồn" còn xuất hiện trong một số show truyền hình nổi tiếng như "Bữa trưa vui vủi", "Yan Chat"...

Cặp đôi "quậy" tưng bừng trong Chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Tuy nhiên, cặp đôi chỉ thực sự khiến người hâm mộ "sốc nặng" khi sáng 25/4, Kelvin Khánh đã phát trực tiếp một clip lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Đám hỏi tui". Trong clip dài 18 phút này cho thấy, Kelvin Khánh cùng một số bạn bè thân thiết và gia đình về quê tổ chức lễ đính hôn với Khởi My.

Sau khi clip này được chia sẻ, người hâm mộ của Khởi My và Kelvin Khánh không giấu nổi hoang mang, bởi trước đó, cả hai không có bất cứ thông tin nào về lễ đính hôn này. Rất nhiều người cho rằng đây không phải là lễ đính hôn thật, bởi cách thực hiện khá đơn giản và thiếu nghiêm túc.

Lễ ăn hỏi "thật như đùa" của cặp đôi nhí nhảnh.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kelvin Khánh đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Khởi My và mẹ của cả hai lên trang cá nhân khiến người hâm mộ tin rằng họ đã chính thức làm lễ đính hôn.

Thiên Lương 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất