Khoe thân táo bạo nhưng những người đẹp Vbiz này lại bị soi photoshop quá đà

Kênh 14 - 12/04/2018, 10:14

Dù đã sở hữu vóc dáng nhiều người ngưỡng mộ nhưng một số sao Việt như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh... vẫn bị "bóc" việc sử dụng photoshop quá đà khiến cơ thể mất cân đối, vật xung quanh bị bẻ cong.

Chuyện sao Việt nhờ cậy photoshop để hoàn hảo hơn trong mắt công chúng không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên, công cụ chỉnh sửa ảnh này thỉnh thoảng cũng có lúc "phản chủ" khi không những không đem đến những khoảnh khắc đẹp xuất thần mà còn khiến sao Việt muốn "độn thổ" khi bị dân tình bóc mẽ việc photoshop quá đà.

 - Ảnh 1.

Angela Phương Trinh cũng là một trong những mỹ nhân Việt "nghiện" chỉnh ảnh. Người đẹp chỉnh sửa vòng 3 quá đà đến mức làm méo mó cả bàn tay của mình.

 - Ảnh 2.

Để có được một bức ảnh như ý, Ngọc Trinh không ngại "bẻ cong" cả phần đùi của mình khiến chúng trở nên khá lồi lõm.

 - Ảnh 3.

Kỳ Hân phải chăng vì mải mê khoe dáng mà không để ý phần tủ lạnh phía sau đã xiêu vẹo?.

 - Ảnh 4.

Hương Giang khoe dáng đồng hồ cát nhưng công chúng nhanh chóng nhận ra bức ảnh bị chỉnh sửa quá đà khiến tỉ lệ đùi và vòng 3 của cô mất cân đối.

 - Ảnh 5.

Dù khoe khéo được làn da trắng muốt cùng thân hình nuột nà nhưng Diệp Lâm Anh vẫn bị fan bóc mẽ việc dùng ứng dụng bóp ảnh đến méo cả thành bể bơi.

 - Ảnh 6.

Tấm rèm cửa "uốn lượn" đằng sau tố cáo trình độ sửa ảnh "gà mờ" của Hương Tràm.

 - Ảnh 7.

Sau ca đại phẫu "đập đi xây lại" để có "vòng 3 khủng nhất Việt Nam", Phi Thanh Vân vẫn bị bóc mẽ chuyện photoshop quá đà. Bằng chứng là ngón tay trỏ của cô bỗng dưng khúc khuỷu đến khó hiểu.

 - Ảnh 8.

Vòng 2 phẳng lì của Elly Trần có lẽ cũng nhờ một phần công sức của việc chỉnh kéo tới cong ghế.

 - Ảnh 9.

Để làm cho vòng eo thêm phần quyến rũ mà Phạm Hương đã phải mất công "chỉnh chỉnh bóp bóp" thế này đây.

 - Ảnh 10.

Giọng ca Anh từ đâu lại khiến fan hoảng hốt khi một lần nữa bị phụ thuộc vào photoshop. Nhìn bức ảnh này, bạn có thấy chân của Minh Hằng thật sự "có vấn đề" không?

Theo An Nhiên/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất