Khi thời tiết xấu "củ hành" các thần tượng Kpop

Kênh 14 - 11/01/2017, 17:37

Không ít lần dù thời tiết rất xấu, các thần tượng Kpop vẫn cứ phải biểu diễn theo đúng lịch trình.

SISTAR

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 1.

Tại màn trình diễn vào tháng 9/2015, SISTAR đã gặp sự cố với sân khấu trơn trượt do trời mưa. Điều khó khăn hơn nữa là các cô gái của Starship đã phải biểu diễn trên những đôi giày cao gót. Do đó Soyou đã gần như trượt ngã (Đoạn 1:46). Ngoài ra, trời mưa cũng đã ảnh hưởng không ít đến giọng hát của các thành viên.

G-Friend

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 3.

Sân khấu ngã 8 lần của G-Friend là một trong những màn trình diễn gặp sự cố kinh điển của Kpop. Do trời mưa lớn nên sàn diễn rất trơn trượt, cộng với vũ đạo mạnh từ "Me Gustas Tu", các thành viên G-Friend đã phải "đo sàn" không ít lần.

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 5.

 

Ở một lần khác, dù không té lần nào nhưng G-Friend phải đối mặt với cơn mưa tầm tã. Nhóm đã phải biểu diễn trong tình trạng "ướt nhèm nhẹp" cả trang phục và tóc tai. Tuy nhiên, với tinh thần biểu diễn hết mình, girlgroup của Source Music vẫn hoàn thành xuất sắc bản hit của mình trong sự hò reo của nguồi hâm mộ.

Oh My Girl

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 7.

Giống như G-Friend, Oh My Girl cũng là một nạn nhân của trời mưa. Ngay từ phần đầu của bài hát "Windy Day" (đoạn 0:41), một thành viên đã trượt ngã vì sân khấu quá trơn. Sau đó, các cô gái đã cố gắng để không xảy ra thêm bất cứ sự cố nào trong phần còn lại của màn trình diễn.

Red Velvet

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 9.

Tại MBC Gayo Daejun mới đây, Red Velvet đã phải biểu diễn trong thời tiết -1 độ C.Thậm chí, 5 cô gái còn thở ra khói vì quá lạnh. Bên cạnh đó, trang phục ngắn và mỏng của girlgroup nhà SM đã khiến fan lo sốt vó vì các cô gái có thể cảm lạnh bất cứ lúc nào.

BTS

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 11.

BTS không khác Red Velvet là bao khi 7 thành viên phải diễn tập trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, may mắn hơn, BTS được giữ ấm nhờ những chiếc áo phao cực dày.

Nine Muses

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 13.

Nine Muses cũng từng gặp trường hợp mưa phùn và gió lớn trong lúc biểu diễn. Thành viên Kyung Li dù bị ngã rớt cả nón (đoạn 0:54), thế nhưng cô nàng vẫn nở nụ cười và tiếp hoàn thành bài hát "News" trong sự chuyên nghiệp.

f(x)

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 15.

Ngay từ thời gian đầu hoạt động, f(x) đã gặp ngay cơn mưa cực to khi trình diễn ca khúc ra mắt "LA chA TA". Trong đoạn video, toàn bộ khán giả bên dưới đã phải trùm áo mưa khi thưởng thức buổi concert. Thế nhưng f(x) không hề tỏ ra nao núng, các thành viên diễn cực sung và không hề bị ngã lần nào.

TWICE

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 17.

 

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 18.

Girlgroup 9 thành viên đã từng phải biểu diễn "LIKE OOH-AHH" dưới cơn mưa như trút nước. Đó cũng không phải là trở ngại về thời tiết duy nhất của TWICE, tại buổi họp fan ngoài trời ở lần trở lại gần đây của TWICE, nhóm đã phải giao lưu cùng người hâm mộ khi trời đổ tuyết liên tục. Dù trời lạnh thấu xương nhưng 3 thành viên Jihyo, Mina và Sana vẫn chiêu đãi cộng đồng ONCE bài vũ đạo đầy đẹp mắt.

2PM

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 20.

Tại Open Concert vào tháng 10/2016, trong lúc 2PM đang biểu diễn, trời cũng đã đổ mưa lớn. Thế nhưng dù thời tiết có xấu đến mấy, boygroup nhà JYP vẫn đủ chuyên nghiệp và không gặp bất kì trở ngại nào trong việc đem lại cho khán giả màn trình diễn đầy sôi động.

Girl’s Day

Khi thời tiết xấu củ hành các thần tượng Kpop - Ảnh 22.

Cơn mưa dường như là "kẻ thù" của bất kì idolgroup nào vì đã gây ra rất nhiều sự cố nguy hiểm. Tuy nhiên, điều này lại trái ngược với Girl’s Day, màn trình diễn "Darling" trở nên vô cùng đáng yêu hơn nhờ có "cơn mưa ngang qua" này. Và trên hết chính là biểu cảm "cute phô mai que" của các cô gái và tinh thần biểu diễn hết mình dù mưa có nặng hạt như thế nào đi chăng nữa.

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất