Loạt mỹ nam Kpop sẽ nhập ngũ trong năm 2017

Ione - 06/01/2017, 14:30

Năm nay, người hâm mộ sẽ nói lời tạm biệt với T.O.P, Jun Su, Kyu Hyun, Taec Yeon bởi kế hoạch gia nhập quân đội sắp tới.

1. T.O.P (Big Bang)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017

Thành viên lớn tuổi nhất của Big Bang - T.O.P sẽ là người đầu tiên tham gia quân ngũ. Rapper cá tính sẽ nhập ngũ vào tháng 2 sau khi kết thúc chương trình quảng bá MADE. Sau T.O.P, G-Dragon và Tae Yang sẽ là 2 thành viên tiếp theo của Big Bang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

2. Kwang Hee (ZE:A)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-1

Người bạn tốt của Big Bang là Kwang Hee cũng sẽ nhập ngũ trong năm nay. Kwang Hee và T.O.P đã có những khoảnh khắc ngọt ngào trên chương trình Infinite Challenge và hứa hẹn sẽ gặp lại nhau trong màu áo lính.

3. XIA Jun Su (JYJ)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-2

Sau khi Jae Joong xuất ngũ vào ngày 31/12 vừa qua, Jun Su sẽ là thành viên tiếp theo và cũng là thành viên cuối cùng của JYJ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo dự kiến, Jun Su sẽ nhập ngũ vào tháng 2, sau khi vở nhạc kịch Death Note kết thúc.

4. Taec Yeon (2PM)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-3

Các thành viên 2PM sẽ lần lượt nhập ngũ sau khi kết thúc đợt quảng bá Promise (I'll Be) cũng như các dự án solo, riêng Taec Yeon sẽ nhập ngũ vào đầu 2017. Trước đó, nam ca sĩ từng nhận được đặc quyền nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng nhưng anh đã từ chối. Thành viên 2PM khẳng định đã phẫu thuật 2 lần để đủ tư cách gia nhập quân đội ở cương vị lính tại ngũ.

5. Jun.K (2PM)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-4

Sau khi kết thúc đợt quảng bá cho album solo của mình, Jun.K sẽ lên đường nhập ngũ. Concert 6Nights diễn ra từ ngày 24-26/2 sẽ là lần cuối cùng các fan của 2PM được nhìn thấy đội hình đông đủ của nhóm trước khi các chàng trai tham gia quân đội.

6. Seo In Guk

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-5

Sau đợt quảng bá cho single mới mang tên Bebe, Seo In Guk cũng sẽ tranh thủ nhập ngũ trong năm nay. Mỹ nam Reply 1997 tỏ ra rất háo hức khi sắp được tham gia quân đội. Anh hy vọng sẽ được tôi luyện trong môi trường mới, học hỏi được nhiều điều thú vị.

7. Chan Hyuk (Akdong Musician)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-6

Năm ngoái, Chan Hyuk tuyên bố sẽ gia nhập quân đội sau khi kết thúc đợt quảng bá album tiếp theo của AKMU. Anh đã xin ý kiến của chủ tịch nhà YG về ý định nhập ngũ sớm để có được nhiều kiến thức và kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng sáng tác.

8. Seul Ong (2AM)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-7

Seul Ong đã hoàn thành đơn xin nhập ngũ trong năm nay. Theo nhiều nguồn tin, nam thần tượng đã xin thực hiện nghĩa vụ quân sự ở chế độ cảnh sát.

9. Kyu Hyun (Super Junior)

loat-my-nam-kpop-se-nhap-ngu-trong-nam-2017-8

Em út của Super Junior sẽ gia nhập quân đội trong năm nay đồng thời là thành viên cuối cùng của nhóm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Điều này thắp lên hy vọng của fan rằng 2 năm sau, nhóm nhạc đình đám nhà SM sẽ được đứng chung sân khấu với đội hình trọn vẹn.

Ngoài ra, những nam diễn viên sinh năm 1987 như Lee Min Ho, Jang Geun Suk, Ji Chang Wook, Joo Won, Kim Soo Hyun cũng được cho là sẽ lên đường nhập ngũ trong năm 2017 này. Tài tử Jung Il Woo vừa hoàn thành 2 tuần tập huấn và đã chính thức nhập ngũ.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất