Các thành viên Big Bang sắp nhập ngũ

Zing - 15/11/2016, 13:43

Sau nhiều tin đồn, công ty chủ quản của nhóm nam hàng đầu Kpop thông báo lịch nhập ngũ của các thành viên.

Hồi tháng 10, thành viên nhiều tuổi nhất Big Bang là T.O.P tham dự thi tuyển đơn vị cảnh sát Seoul. Mới đây, cơ quan cảnh sát quốc gia công bố danh sách ứng cử viên được chấp nhận vào lực lượng cảnh sát quận Seoul, trong đó có rapper 30 tuổi.

Trong vòng ba tháng tới, T.O.P sẽ có đợt huấn luyện cơ bản ở tỉnh Chungcheong kéo dài bốn tuần. 

Cac thanh vien Big Bang sap nhap ngu hinh anh 1

Nhóm Big Bang sẽ lần lượt nhập ngũ trong vài năm tới. Ảnh: YG.

Hôm 14/11, YG – công ty giải trí quản lý nhóm Big Bang phát đi thông tin về kế hoạch nhập ngũ của nhóm.

“Đây là nghĩa vụ mà bất cứ nam nhân Hàn Quốc đều phải thực hiện. Năm tới, T.O.P sẽ đi lính, các thành viên khác sẽ nhập ngũ vào năm tiếp theo” – đại diện YG nói. Như vậy, sau người anh lớn tuổi, hai thành viên Taeyang và G-Dragon sẽ đi lính vào năm 2018. Tiếp đó là hai gương mặt trẻ nhất là Daesung và Seungri. 

Trước ngày T.O.P nhập ngũ, Big Bang đang hoàn tất giai đoạn cuối cùng cho album mới. Nhóm đang thực hiện loạt concert kỷ niệm mười năm hoạt động.

Sự vắng mặt của T.O.P sẽ là thiếu hụt lớn cho Big Bang. Rapper cá tính được yêu mến nhờ phong cách lạnh lùng đặc trưng cùng giọng hát khàn và trầm. Ngoài ca hát, anh còn tham gia đóng phim, dự các hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước. 

Cac thanh vien Big Bang sap nhap ngu hinh anh 2

T.O.P sẽ đi lính trong vòng ba tháng tới. Ảnh: AKP

Trong mười năm hoạt động, Big Bang đã bán được 6,7 triệu album ở Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia châu Á. Về mặt quốc tế ghi nhận, Big Bang là nghệ sĩ Hàn đầu tiên lọt vào top 100 nhân vật ảnh hưởng của Forbes. Tờ thời báo Washington gọi năm chàng trai là “nhóm nhạc lớn nhất ở châu Á”. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất