Đã tìm ra nhóm nhạc có thể đánh bại kỷ lục của EXO, Big Bang

Tiin - 10/10/2016, 13:51

Đó chính là BTS, các chàng trai vừa phát hành MV mới nhưng đã đạt được 3,7 triệu lượt xem sau khoảng nửa ngày phát hành.

 

Rạng sáng ngày 10/10 (giờ địa phương), BTS đã chính thức ra mắt album mới Wings và MV cho ca khúc chủ đề Blood Sweat & Tears. Đây được đánh giá là một sản phẩm vô cùng chất lượng, trong đó ca khúc chủ đề Blood Sweat & Tears có giai điệu lôi cuốn, mới lạ cùng vũ đạo đẹp mắt không thể chê vào đâu được vốn đã trở thành thương hiệu riêng của BTS.

 

Với MV này, BTS tiếp tục giành các vị trí số 1 trên BXH âm nhạc Hàn Quốc và đạt thành tích all-kill. Trên YouTube, Blood Sweat & Tears cũng gây bất ngờ khi đạt tới 3/7 triệu lượt xem chỉ sau khoàng 12 giờ phát hành.

Thành tích của BTS có thể nói khủng nhất trong số các nhóm nhạc Hàn Quốc, thậm chí vượt qua những group nổi tiếng là tăng view 'chóng mặt' như SNSD, Big Bang, EXO. Với MV mới nhất: Lotto, EXO cũng chỉ đạt 2 triệu lượt xem sau nửa ngày.

Về mảng bán album, tính đến 5/10, sau một tuần mở bán, album Wings đã có 500.000 bản được đặt mua trước. Con số này gấp 3 lần so với doanh thu đặt trước của 3 đĩa nhạc The Most Beautiful Moment in Life cộng lại.

Có thể nói, BTS là idolgroup hiếm hoi sau EXO có lượng đĩa tiêu thụ thuộc hàng cao ngất ngưỡng. Những thành tích này đã đủ để khẳng định độ nổi tiếng ‘không phải dạng vừa đâu' của nhóm nhạc nhà Big Hit Entertainment.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất