Bằng chứng cho thấy nam sinh Hwarang là ông tổ của nghề thần tượng Kpop

Kênh 14 - 11/01/2017, 17:25

Nếu đã xem tập 8 phim “Hwarang” thì bạn sẽ phải công nhận người Hàn Quốc đã giỏi văn nghệ văn gừng từ tận… 1500 năm về trước.

Bộ phim Hwarang: The Beginning (Hoa Kiếm Hwarang)  đã phát sóng đến tập 8, hé lộ ngày càng nhiều bất ngờ về cuộc sống mới của các nam sinh Hwarang. Một trong số những tình tiết khiến người xem thích thú nhất chính là năng khiếu nhảy múa của các chàng trai này.

Chúng ta vốn biết nền âm nhạc Kpop của ngày hôm nay có những bước tiến lớn như thế nào, nhưng hoá ra người Hàn Quốc thời cổ xưa đã say mê các giai điệu và bộc lộ khả năng vũ đạo của họ ngay từ những thế kỷ thứ V-VI. Bằng chứng là trong phim Hwarang, nhóm sáu nam sinh cá biệt của trường bao gồm Seon Woo (Park Seo Joon), Sam Maek Jong (Park Hyung Sik), Ban Ryu (Do Ji Han), Soo Ho (Choi Min Ho), Yeo Wool (Jo Yoon Woo) và Han Sung (Kim Tae Hyung) đã sáng tạo động tác cầm kiếm và di chuyển theo nhịp. Sáng kiến này không chỉ thu hút giới bạn học mà còn khiến các thầy giáo cực kỳ yêu thích. Họ thậm chí còn nhận được đề xuất sẽ biểu diễn trước thái hậu Ji So (Kim Ji Soo) – nhà sáng lập mô hình đội quân Hoa Lang.

 - Ảnh 1.

Những động tác đẹp mắt đầy ngẫu hứng trên sân tập kiếm của Hoa Lang

 - Ảnh 2.

Không chỉ giới bạn học mà cả các thầy giáo nghiêm nghị cũng muốn nhún nhảy theo

 - Ảnh 3.

Hình tượng "nam sinh đẹp hơn hoa" giỏi các môn nghệ thuật và có xuất thân quý tộc liệu có giống như hình mẫu của các nhóm nhạc thần tượng hiện nay?

Nối tiếp diễn biến ở tập 7, Seon Woo và các cậu bạn cùng phòng đã đánh liều trốn đi chơi vào buổi tối. Đến lúc vui đùa chán chê và quay trở về thì họ bị các thầy giám thị bắt tại trận và buộc phải nhận lãnh các hình phạt thích đáng.

 - Ảnh 6.

Hình phạt "đèo thầy lên đồi" lại có dịp tái xuất

 - Ảnh 7.

Thế nhưng vì mánh khoé chuốc rượu các thầy tối qua, năm cậu học trò này còn phải chịu thêm cảnh dọn dẹp tàn tích nôn mửa của thầy mình

Đấy là hình phạt nhận chung. Mỗi anh chàng sau khi đi chơi về cũng chẳng vui vẻ gì khi phải giải quyết thêm những vấn đề cá nhân phát sinh từ một đêm ngắn ngủi. Trước tiên là về phần của "Hoa Lang mặt lạnh" Ban Ryu. Cuộc gặp gỡ tình cờ tối qua đã khiến So Yeon (Lee Da In) say đắm Ban Ryu và đánh liều viết tâm thư bí mật gửi cho anh chàng. Đọc thư tình mà Ban Ryu liên tục thấp thỏm chỉ lo Soo Ho sẽ xuất hiện ăn tươi nuốt sống mình để bảo vệ em gái.

 - Ảnh 10.

Ban Ryu đọc thư tình trong trạng thái lấm la lấm lét

 - Ảnh 11.

Ban Ryu không biết rằng Soo Ho vẫn chưa thể hoàn hồn sau sự kiện bị chính em gái hành hung tối qua

Mặt khác, Sam Maek Jong cũng lâm vào cảnh méo mặt vì tâm trạng không tốt của Aro (Go Ara). Sau một đêm nhiều trăn trở, sáng mở mắt ra lại nhận được lời tỏ tình quá bất ngờ, Aro như thường lệ lại bỏ ngoài tai và còn phũ phàng từ chối món quà mà Sam Maek Jong cất công sai người chuẩn bị.

 - Ảnh 13.

Sam Maek Jong vốn đã căn dặn người hầu trang hoàng lại phòng mạch của Aro để lấy lòng người đẹp

 - Ảnh 14.

Thế mà khi tỏ tình lại bị nàng từ chối phũ phàng

Tất nhiên không thể bỏ qua chi tiết quan trọng được dẫn dắt từ cuối tập 7: Aro đã biết Seon Woo không phải là anh ruột của mình. Đến cuối tập 8 này, mâu thuẫn ngày càng bùng phát dữ dội hơn. Mặc dù đã đắn đo nhiều, Aro quyết định phải đối mặt với người "anh trai" kỳ lạ của mình. Vì thế, khi Seon Woo ngây thơ đem bó hoa cúc đến tặng Aro làm thuốc, anh chàng đã rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Aro vứt bỏ bó hoa và thẳng thừng chất vấn Seon Woo thật sự là ai. Khán giả lại tiếp tục phải đợi thêm một tuần để đón xem anh chàng Cẩu Điểu của chúng ta sẽ ứng phó như thế nào trước cô em gái quá đỗi thông minh này.

 - Ảnh 16.

Seon Woo thật lòng muốn hái hoa tặng cho Aro

 - Ảnh 17.

Thế nhưng lại phải đối diện với sự chất vấn cay nghiệt từ cô gái

 

Đón xem tập 9 bộ phim Hwarang: The Beginning vào tối Thứ Hai 16/1 trên đài KBS2. Khán giả tại Việt Nam có thể theo dõi phiên bản lồng tiếng chính thức của phim trên trang chủ HTV2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất