Go Ara cả gan… vạch quần "Hoa kiếm Hwarang" Park Seo Joon giữa đường

Afamily - 27/12/2016, 14:37

Nhận ra Go Ara là cô em gái xinh đẹp mà bạn thân Lee Kwang Soo từng hứa gả cho mình, song Park Seo Joon lại bị ép làm … anh trai của "vợ tương lai".

Sau hai tập mở đầu để khán giả làm quen với nhân vật và cốt truyện, tập 3 vừa mới phát sóng của  Hoa kiếm Hwarang đã bắt đầu đi vào những diễn biến chính. Sau cái chết của bạn thân Mak Myung (Lee Kwang Soo), Moo Myung (Park Seo Joon) hiểu nhầm Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) là kẻ giết bạn và một mực tìm đến đòi dùng máu để trả nợ máu, báo thù cho bạn mình.

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 1.

Cuộc đấu kiếm của hai chàng trai vô tình bị chứng kiến bởi một vị khách không mời – Aro (Go Ara).

Cô nàng đang có mặt ở đây trong lúc làm nhiệm vụ thu thập thông tin về các tráng nam, công tử nhà quý tộc trong kinh thành. Lơ ngơ đi vào giữa trận chiến, Aro mấy lần suýt nữa thì đã bị những nhát kiếm của hai chàng trai chém đến nếu không có Moo Myung giải cứu. Kết thúc cuộc đấu, Sam Maek Jong để lại cho Moo Myung một vết chém rồi mau chóng rời đi, xong lại lỡ làm rơi chiếc vòng chứng minh thân phận hoàng đế của mình vào tay kẻ thù lạ mặt.

Mất đi chiếc vòng, Sam Maek Jong cũng chẳng hề nao núng là mấy, vì anh vốn đã quá mệt mỏi và chán nản với cuộc sống bị kìm kẹp và kiểm soát bởi mẹ mình, Thái hậu Ji So (Kim Ji Soo). Ngồi trong quán rượu, Maek Jong nghe thấy những lời nhạo báng về mình, nói rằng hoàng đế kế vị thực chất chỉ là một thằng điên, một tay thái giám nên Hoàng hậu mới không dám cho lộ mặt. Anh cười chua xót, đồng thời hạ quyết tâm rằng mình không thể mãi trốn chui trốn lủi như thế này nữa.

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 2.

Hoàng đế Sam Maek Jong, người đứng đầu một quốc gia cũng có những nỗi niềm ít ai hiểu.

Mặt khác, Aro trở về nhà và phát hiện ra một trong hai gã kiếm khách làm náo loạn giữa ban ngày lúc nãy lại đang đứng ở ngay trước cửa nhà mình. Bán tín bán nghi, Aro quỳ xuống … vạch quần Moo Myung ra và làm ầm lên vì thấy gã đang mặc quần áo mình làm cho anh trai. Chứng kiến cảnh tượng này, cha của Aro và Mak Myung là Kim Ahn Ji nhanh chóng gọi Moo Myung vào phòng. Việc cất giấu một gã dân thường trong nhà là phạm tội, nên Kim Ahn Ji khuyên Moo Myung sống dưới thân phận anh trai của Aro với cái tên Sun Woo (tên thật của Mak Myung đã chết). Ban đầu Moo Myung không đồng ý, song do sức khỏe còn quá yếu, anh không còn cách nào khác là sống thay cho bạn thân mình.

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 3.

Màn "tụt quần nhận anh trai" của Aro.

Trở ra ngoài, Moo Myung lại chạm mặt Aro. Trước mặt anh là cô em gái mà bạn thân Mak Myung đã luôn mong mỏi được gặp lại một lần trước khi chết, và hứa với Moo Myung rằng khi gặp lại sẽ gả cô bé cho anh. Moo Myung xúc động khi được gặp cô em gái bé con xinh xẻo trong lời kể của bạn thân, giờ đã trở thành một thiếu nữ mà bạn mình thì không còn đây để gặp em. Anh bắt đầu trở thành Sun Woo, mặc dù Aro không hoàn toàn tin tưởng vào thân phận của "anh trai" vì thấy anh quá khác mình.

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 4.

Moo Myung trở thành "anh trai" của Aro

Nhớ đến cô nương đã suýt bị thương bởi kiếm của mình, Sam Maek Jong tìm đến nhà cô trong lúc Aro đang đưa thuốc miễn phí cho một người dân nghèo. Anh cười chê cô ngốc, khám bệnh không công cho người khác để rồi phải đến kỹ viện kể chuyện thuê để kiếm tiền. Aro nhận ra tên điên đã vung bạc thuê mình kể chuyện chỉ để ru ngủ, bèn nhanh chóng tỏ thái độ đề phòng, trong khi Sam Maek Jong chỉ cười xòa trước suy nghĩ ngây ngô, đơn thuần của cô.

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 5.

Vị Hoàng đế điển trai tìm đến tận nhà "tán tỉnh" gái nhà lành

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 6.

Sam Maek Jong cảm động trước lời của Aro: "Yếu ớt không phải là một cái tội".

Nhân ngày sinh nhật của hoàng đế kế vị, Thái hậu tổ chức diễu hành, tuy nhiên bà vẫn không để cho Sam Maek Jong lộ mặt vì lo lắng con mình sẽ bị ám sát. Trong khi đó, vị hoàng đế đáng ra đang ngồi trên ngai vàng và được kiệu khắp kinh thành, thực chất lại ung dung tự tại … đến tìm We Hui (Sung Dong Il) ghi danh tham dự đoàn quân Hwarang dưới tên giả là Ji Dwi, đã vậy còn đòi lật đổ Thái hậu và Triều đại Silla.

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 7.

Nam chính đã "yếu còn ra gió", không những không trả thù được cho bạn mà còn suýt bị chém chết

Moo Myung – Sun Woo, lần đầu được chứng kiến diễu hành, đã phát hiện ra vị tướng đi đầu đoàn diễu hành chính là kẻ đã xuống tay chém chết Mak Myung và khiến mình bị thương nặng. Chẳng hề biết trước mặt mình là ai, Moo Myung tức giận xông tới tấn công gã tướng và làm kinh động đến Thái hậu. Nếu Kim Ahn Ji không bước ra nhận đó là con trai mình, Moo Myung hẳn đã mất đầu vì tội phạm thượng. Moo Myung bị bắt giam, nhưng sau đó không rõ vì nguyên nhân gì mà Thái hậu lại thả anh ra. Tập phim khép lại với cảnh tượng Moo Myung lảo đảo bị đẩy ra khỏi nhà giam và ngã gục trên vai Aro, trước sự chứng kiến của Sam Maek Jong.

Go Ara cả gan… vạch quần Hoa kiếm Hwarang Park Seo Joon giữa đường - Ảnh 8.

 

Tập 4 của bộ phim sẽ được phát sóng vào tối ngày 27/12.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất