Khi sao Hoa ngữ rơi cảnh bẽ bàng trên thảm đỏ quốc tế

Zing - 17/09/2015, 09:13

Vinh dự có mặt trên thảm đỏ sự kiện quốc tế trở thành ký ức muốn quên của không ít nghệ sĩ nổi tiếng như Trương Hinh Dư, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng...

Tại LHP Quốc tế Venice lần thứ 72 vừa diễn ra, người đẹp Trương Hinh Dư khoe sắc với váy bo sát màu trắng. Báo chí trong nước khen ngợi cô như nàng tiên cá gợi cảm trên thảm đỏ. Tuy nhiên, trên thực tế, cô không hề tạo được dấu ấn với phóng viên quốc tế. Trong cả màn trình diễn thảm đỏ, rất ít phóng viên quốc tế hướng ống kính về phía cô.

Tại LHP Quốc tế Venice lần thứ 72 vừa diễn ra, người đẹp Trương Hinh Dư khoe sắc với váy trắng bó sát. Báo chí trong nước khen ngợi cô như nàng tiên cá gợi cảm trên thảm đỏ. Tuy nhiên, trên thực tế, cô không tạo được dấu ấn với phóng viên quốc tế. Trong cả màn trình diễn thảm đỏ, rất ít phóng viên nước ngoài hướng ống kính về phía cô.
Trương Hinh Dư trơ trọi trên thảm đỏ quốc tế. Khi trả lời phỏng vấn khi về nước, cô né tránh nói về thông tin này.
Trương Hinh Dư lẻ loi trên thảm đỏ quốc tế. Trả lời phỏng vấn khi về nước, cô né tránh nói về thông tin này.
Ngày 16/5, Lý Băng Băng dự buổi chiếu phim The Sea of Trees. Đẹp lộng lẫy trong sự kiện nhưng cô di chuyển quá chậm, làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác. Nhân viên an ninh đã có mặt yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ. Theo tin tức, nhân viên của ban tổ chức nhắc nhở tới 7 lần, cô mới chịu di chuyển.
Ngày 16/5, Lý Băng Băng dự buổi chiếu phim The Sea of Trees ở Liên hoan phim Cannes. Đẹp lộng lẫy trong sự kiện nhưng cô đi quá chậm, làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác. Nhân viên an ninh đã có mặt yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ. Theo tin tức, người của ban tổ chức nhắc nhở tới 7 lần, cô mới chịu di chuyển.
Cũng trong sự kiện, người đẹp họ Lý liên tục ngượng ngùng khi báo chí gọi cô là Phạm Băng Băng và lúc khác lại là Angela Baby.
Cũng trong sự kiện, người đẹp họ Lý khá ngượng ngùng khi báo chí gọi nhầm là Phạm Băng Băng và lúc khác lại là Angela Baby.
Phạm Băng Băng nhiều lần tham dự thảm đỏ và cũng không ít lần đỏ mặt vì sự cố. Trong lần đầu tiên dự Cannes, cô khéo léo chuẩn bị bộ váy như nữ hoàng. Nhưng một sự cố sau đó đăng tải khiến người đẹp đỏ mặt. Căn nguyên là ban tổ chức gọi nhầm tên Lâm Bằng (trái) là Phạm Băng Băng, còn khi người đẹp họ Phạm thật sự xuất hiện chỉ được giới thiệu
Phạm Băng Băng nhiều lần tham dự thảm đỏ và cũng không ít lần đỏ mặt vì sự cố bẽ bàng. Trong lần đầu tiên dự Cannes, cô khéo léo chuẩn bị bộ cánh như nữ hoàng. Nhưng một sự cố sau đó được truyền thông quốc tế đăng tải khiến người đẹp muối mặt. Theo đó, ban tổ chức gọi nhầm tên Lâm Bằng (trái) là Phạm Băng Băng, còn khi người đẹp họ Phạm thật sự xuất hiện chỉ được giới thiệu "một diễn viên Trung Quốc".
Trên thảm đỏ với bộ váy màu xanh gốm sứ, Phạm Băng Băng chưng hửng khi bị nhầm là diễn viên Nhật Bản.
Trên thảm đỏ với bộ váy xanh gốm sứ, Phạm Băng Băng "chưng hửng" khi bị nhầm là diễn viên Nhật Bản.
Trương Vũ Kỳ nổi bật hơn hẳn những ngôi sao Hoa ngữ khác tại LHP Cannes lần thứ 66 bởi chiếc váy cổ chữ V khoét sâu màu xanh lá khoe vòng 1 gợi cảm. Nhưng Vũ Kỳ cũng gặp sự cố xấu mặt khi tạo dáng quá lâu khiến một nhân viên an ninh phải đến nhắc nhở. Nhiều người có mặt tại sự kiện đã tỏ ý chê cười khi cô tạo dáng gần 4 phút trên thảm đỏ, ảnh hưởng đến những nghệ sĩ khác.
Trương Vũ Kỳ nổi bật hơn hẳn những ngôi sao Hoa ngữ khác tại LHP Cannes lần thứ 66 bởi chiếc váy cổ chữ V khoét sâu. Nhưng nữ diễn viên tạo dáng quá lâu khiến một nhân viên an ninh phải đến nhắc nhở. Nhiều người có mặt tại sự kiện ái ngại khi cô tạo dáng gần 4 phút trên thảm đỏ, ảnh hưởng đến những nghệ sĩ khác.
Dương Mịch góp mặt tại LHP Cannes 65 và gây chú ý với bộ váy màu vàng rất nổi bật. Nhưng kỷ niệm lần đầu có mặt trên thảm đỏ Cannes trở thành ác mộng với người đẹp sinh năm 1986.  Trong một khoảnh khắc, cô phản ứng khó chịu bằng việc giơ
Dương Mịch góp mặt tại LHP Cannes 65 và gây chú ý với bộ váy vàng rất nổi bật. Nhưng kỷ niệm lần đầu có mặt trên thảm đỏ Cannes trở thành ác mộng với người đẹp sinh năm 1986. Trong một khoảnh khắc, cô phản ứng khó chịu bằng việc giơ "ngón tay thối".
Cô không nắm được quy định về thời gian trên thảm đỏ và liên tục bị nhân viên an ninh nhắc nhở. Đáp lại, nữ diễn viên thể hiện sự khó chịu ra mặt.
Cô không nắm được quy định về thời gian trên thảm đỏ và liên tục bị nhân viên an ninh nhắc nhở. Đáp lại, nữ diễn viên thể hiện sự khó chịu ra mặt.
Triệu Vy trên thảm đỏ LHP Venice cùng vợ chồng đạo diễn Trần Khả Tân từng gây choáng khi mặc váy nhàu.
Triệu Vy trên thảm đỏ LHP Venice cùng vợ chồng đạo diễn Trần Khả Tân. Cô khiến nhiều người thất vọng khi mặc váy nhàu.
Đến giờ, Lý Phi Nhi vẫn chưa thể quên được sự cố tuột váy, lộ nội y vòng một ngay trên thảm đỏ LHP Cannes.
Đến giờ, Lý Phi Nhi vẫn chưa thể quên được sự cố tuột váy, lộ nội y ngay trên thảm đỏ LHP Cannes. Hình ảnh kiến cô bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích "làm nhục quốc thể".
Chương Tử Di không cần gây chú ý vẫn tạo được hiệu ứng quốc tế. Cô thuộc số ít những diễn viên Hoa ngữ được o bế. Nhưng trong một lần thảm đỏ tại Pháp, người đẹp mất điểm khi mặc váy hớ hênh vòng ba.
Chương Tử Di không cần gây chú ý vẫn tạo được hiệu ứng quốc tế. Cô thuộc số ít những diễn viên Hoa ngữ được o bế. Nhưng trong một lần thảm đỏ tại Pháp, người đẹp mất điểm khi mặc váy hớ hênh vòng ba.
Angela Baby khi có mặt trên thảm đỏ quốc tế LHP Cannes cố tạo dáng thật lâu mặc dù số lượng phóng viên quan tâm đến cô gần như không có. Trước những chỉ trích, cô vui vẻ:
Angela Baby khi có mặt trên thảm đỏ LHP Cannes cố tình tạo dáng lâu mặc dù số lượng phóng viên quan tâm đến cô gần như không có. Trước những chỉ trích, cô vui vẻ: "Được xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế là giấc mơ của bất kỳ ai và tôi cũng vậy. Nán lại chút cũng thêm hạnh phúc".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất