Muôn vẻ sao Hoa ngữ tung bằng chứng không dao kéo

Zing - 06/09/2015, 19:12

Hùng Đại Lâm, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh… đưa ra những bằng chứng để khẳng định sở hữu nhan sắc tự nhiên.

 

Người tình cũ Quách Phú Thành - Hùng Đại Lâm gánh điều tiếng thẩm mỹ khi ảnh quá khứ và hiện tại khác rất xa. Gần đây, để chứng minh tin đồn là giả, người đẹp tung ảnh véo mũi, trợn mắt. Cô cho rằng nếu mặt đã qua dao kéo không thể tự tin véo mũi như mình.

Người tình cũ Quách Phú Thành - Hùng Đại Lâm gánh điều tiếng thẩm mỹ khi ảnh quá khứ và hiện tại khác biệt. Gần đây, để chứng minh tin đồn không đúng sự thật, người đẹp tung ảnh véo mũi, trợn mắt. Cô cho rằng, gương mặt đã qua dao kéo không thể tự tin véo mũi như mình.

Huỳnh Hiểu Minh là nam diễn viên hiếm hoi vướng thị phi thẩm mỹ. Trước tin đồn này, khi tham gia một show truyền hình, tài tử nổi tiếng từng nhăn nhó mặt để chứng minh gương mặt hoàn toàn là cơ tự nhiên.

Huỳnh Hiểu Minh là nam diễn viên hiếm hoi vướng thị phi thẩm mỹ. Trước tin đồn này, khi tham gia một show truyền hình, tài tử nổi tiếng làm các động tác nhăn nhó để chứng minh cơ mặt tự nhiên.

Sở hữu nhan sắc trẻ hơn tuổi nên Y Năng Tịnh bị đồn tiêm botox và nâng mũi. Để chứng tỏ lời nói, nữ giám khảo Got Talent Trung Quốc để mặc đồng nghiệp véo mũi trước sự quan sát của truyền thông.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật nên Y Năng Tịnh bị đồn tiêm botox và nâng mũi. Để chứng tỏ mình đẹp tự nhiên, nữ giám khảo China's Got Talent để mặc đồng nghiệp véo mũi trước sự quan sát của truyền thông.

Lâm Chí Linh vào năm 2012 bị tung tin sử dụng botox, nâng mũi, và tiến hành hàng chục ca tiểu phẫu để giữ gìn nhan sắc. Trước thông tin này, cô bức xúc công bố kết quả kiểm tra tại viện da liễu, cho thấy người đẹp hoàn toàn là tự nhiên.

Lâm Chí Linh vào năm 2012 bị tung tin sử dụng botox, nâng mũi, và tiến hành hàng chục ca tiểu phẫu để giữ gìn tuổi xuân. Trước thông tin này, cô bức xúc công bố kết quả kiểm tra tại viện da liễu, chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên.

Trương Bá Chi vướng thị phi nâng ngực sau thời gian vòng một trồi sụt bất thường. Không thanh minh tin đồn, người đẹp Hong Kong chọn cách tham gia chương trình lặn mạo hiểm. Nhà sản xuất cho biết nếu sở hữu vòng một nhân tạo, sau phần thi này, khuôn ngực lập tức có dấu hiệu xô xệch. Trương Bá Chi tuyen bố: “Vòng một tự nhiên không sợ thử nước”.

Trương Bá Chi vướng thị phi nâng ngực sau thời gian vòng một trồi sụt bất thường. Không thanh minh tin đồn, người đẹp Hong Kong chọn cách tham gia chương trình lặn mạo hiểm. Nhà sản xuất cho biết, nếu sở hữu vòng một nhân tạo, sau phần thi này, khuôn ngực lập tức có dấu hiệu xô xệch. Trương Bá Chi tuyên bố: “Vòng một tự nhiên không sợ thử nước”.

Lâm Tâm Như đã dùng tay véo mũi và ấn ngón tay vào má nhằm tái phủ nhận tin đồn phẫu thuật.

Lâm Tâm Như đã dùng tay véo mũi và ấn ngón tay vào má nhằm phủ nhận tin đồn dao kéo.

Phạm Băng Băng trước nghi án thẩm mỹ sẵn sàng mời MC chương trình truyền hình kiểm tra tại chỗ. Cô khẳng định chưa bao giờ làm mũi hay gọt mặt, độn cằm.

Phạm Băng Băng trước nghi án thẩm mỹ sẵn sàng mời MC truyền hình kiểm tra tại chỗ. Cô khẳng định chưa bao giờ làm mũi hay gọt mặt, độn cằm.

Angela Baby là người đẹp vướng thị phi dao kéo từ khi khởi nghiệp. Khi bị tố cáo độn cằm, nữ diễn viên trẻ tung ảnh ấn cằm với đủ tư thế.
Angelababy là người đẹp vướng thị phi dao kéo nhiều nhất kể từ khi khởi nghiệp. Khi bị tố độn cằm, nữ diễn viên tung ảnh ấn cằm với đủ tư thế.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất