Khánh Linh bất ngờ trở lại làng nhạc dịp cuối năm

Zing - 28/12/2015, 10:17

Nữ ca sĩ phát hành online single "Bốn mùa" gồm 4 ca khúc nổi tiếng của anh trai cô, nhạc sĩ Ngọc Châu.

Sau quãng thời gian khá dài im ắng để chăm sóc con nhỏ và tổ ấm mới, Khánh Linh chính thức trở lại với single Bốn mùa yêu.  Sản phẩm âm nhạc này giống như một câu chuyện mà nữ ca sĩ muốn kể tặng khán giả về bốn mùa yêu thương của Hà Nội.

Khánh Linh làm mới những bản hit của nhạc sĩ Ngọc Châu bằng thể loại nhạc jazz.

Sản phẩm bao gồm 4 ca khúc quen thuộc của anh trai, nhạc sĩ Ngọc Châu: Thì thầm mùa xuân, Ngây thơ, Mùa thu vàng, Những nụ hôn nồng cháy nhưng được phối lại với chất jazz mới lạ và du dương hơn. Đặc biệt, nhạc sĩ Ngọc Châu cũng tham gia thể hiện giọng hát trong single này.

Khánh Linh cũng cho biết, cô vừa mới thu âm và quay MV bài hát Về nhà để phát hành vào dịp Tết Nguyên đán. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đây là bài hát của nhạc sĩ trẻ Vũ Minh Tâm mà tôi rất thích. Ca khúc nói về cuộc sống muôn màu sắc, của mưu sinh và nỗi khát khao được trở về, được đoàn tụ với gia đình, nhất là khi tết đến xuân về".

Nữ ca sĩ sẽ tăng tốc trong năm 2016.

Khánh Linh cũng được chọn là nghệ sĩ tháng 12 của VTV3. Chương trình phát sóng vào ngày 29/12, khán giả có thể cảm đến gần nhất với giọng ca họa mi cao vút cũng như những tâm sự trong thời gian "ở ẩn" của cô.

Năm 2016, Khánh Linh sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc hát những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Dương Thụ. Bên cạnh đó, cô cũng có dự án đáng chờ đợi với nhạc sĩ Đỗ Bảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất