Minh Thu rủ Khánh Linh hát lại "Dệt tầm gai" sau 10 năm

Zing - 08/09/2015, 09:44

“Họa mi” Khánh Linh sẽ thể hiện lại ca khúc “Dệt tầm gai” với phiên bản mới sau một thập kỷ trong live show Khởi Nguyên của nữ ca sĩ Minh Thu.

Sau khi phát hành đĩa nhạc đầu tay Minh Thu hát Phó Đức Phương, nữ ca sĩ tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc mới với live show Khởi nguyên. Trong chương trình, Minh Thu không chỉ hát các sáng tác của nhạc sĩ Chảy đi sông ơi mà đa dạng hơn trong cả thể loại và phong cách. Lý giải về chủ đề chương trình, Minh Thu cho biết Khởi nguyên là thông điệp về hành trình tìm lại bản ngã người nghệ sĩ, tìm lại cội nguồn âm nhạc.

Với sự chỉ đạo nghệ thuật của ca sĩ, NSƯT Tấn Minh và Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Dương Cẩm, Khởi nguyên sẽ có nhiều phần trình diễn mang tính thể nghiệm độc đáo. Theo chia sẻ từ ca sĩ Tấn Minh, những ca khúc xuất hiện trong live show đều được làm mới hoàn toàn, mang đến góc tiếp cận khác cho khán giả.

Minh Thu cho rằng, live show Khởi nguyên chính là sự đồng điệu về tâm hồn của những người nghệ sĩ. Cô cũng không làm live show để tri ân khán giả, càng không phải để "trưng trổ" rằng mình là ca sĩ "có điều kiện". Mong muốn của cô là có cơ hội để các nghệ sĩ làm việc và toả sáng cùng nhau.

Khánh Linh hát lại ca khúc Dệt tầm gai sau 1 thập kỷ với nữ ca sĩ Minh Thu.

Dấu ấn chương trình là tiết mục song ca của Minh Thu và Khánh Linh. Cả hai sẽ kết hợp trong Dệt tầm gai nổi tiếng của nhạc sĩ Ngọc Đại. Ca khúc từng được diva Hà Trần thể hiện rất thành công trước đó. 

Trong dự án Nhật thực 2 cách đây hơn 10 năm, Khánh Linh từng thể hiện lại sáng tác này. Còn ở live show, Minh Thu và Khánh Linh sẽ tạo nên sự kết hợp giữa chất giọng cao, trong trẻo và trầm ấm, nội lực.

Đối với Khánh Linh, lần trở lại này sẽ tạo nên khác biệt cho chính cô và khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mọi người quen thuộc với Khánh Linh nhẹ nhàng, sâu lắng lâu nay nhưng thực ra tôi là tắc kè hoa ngay từ khi khởi nghiệp. Có thể xem đây là cơ hội để đánh thức ký ức của tôi, đánh thức lại sự điên rồ trong âm nhạc mà tôi từng thể hiện”.

Live show Khởi nguyên dự kiến diễn ra tối 25/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất