3 nữ ca sĩ 23 tuổi xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt

24h - 06/09/2015, 10:30

23 tuổi, những cô gái trẻ trung này tràn đầy sức sống và cống hiến cho đam mê.

 

 - 1

Bảo Anh vừa trải qua sinh nhật tuổi 23 hạnh phúc bên bạn bè và người hâm mộ vào tối 3.9. Sinh năm 1992, Bảo Anh tạo được tên tuổi sau khi tham gia The Voice và được Hồ Ngọc Hà ví như “Taylor Swift của Việt Nam” sau bản cover Safe and sound.

Tiếc rằng giọng ca trẻ càng vào những vòng sau của Giọng hát Việt 2012 càng bộc lộ những nhược điểm về giọng hát và bị loại.

 - 2

Từ nền tảng tại cuộc thi The Voice, Bảo Anh được chú ý với hình ảnh một cô gái xinh đẹp có đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Ngoài phát triển sự nghiệp ca hát, Bảo Anh còn được mời tham gia đóng phim hài Nhà có 5 nàng tiên – bộ phim Tết 2013 của Hoài Linh.

 - 3

Muốn thể hiện mình nhiều hơn, Bảo Anh tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013. Nữ ca sỹ cùng với bạn nhảy người nước ngoài Atanas đã tạo được ấn tượng đẹp và được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào vòng trong nhưng cuối cùng phải chia tay sau liveshow 7.

 - 4

Tham gia vào nhiều lĩnh vực như người mẫu ảnh, quảng cáo, ca sĩ, diễn viên, khiêu vũ, Bảo Anh thể hiện hình ảnh một cô gái trẻ năng động, tràn đầy năng lượng và muốn khám phá những điều mới mẻ.

Sau một năm đi hát, Bảo Anh đã dành dụm để sắm cho mình một xe hơi riêng. Tuy vậy, giọng ca Và em đã biết mình yêu vẫn thường phụ giúp cửa hàng bán đồ ăn của mẹ mỗi khi rảnh rỗi.

 - 5

Ngôi sao 23 tuổi từng thổ lộ: “Bảo Anh có một hình xăm câu “thái độ sống quyết định tất cả” bằng tiếng Anh và một biểu tượng thành công của người Ai Cập cổ. Bảo Anh muốn mình thành công, nhưng phải có một thái độ sống tốt, chứ không phải bất chấp tất cả để đạt được thứ mình muốn”.

 - 6

Hoàng Quyên là Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2012 và được đánh giá là nữ ca sĩ có chất giọng alto trầm, độc đáo. Ít ai biết rằng Quyên là một cô gái dân tộc Tày sinh ra tại huyện miền núi Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Được phát hiện năng khiếu ca hát từ nhỏ và sau khi thi Giai điệu tuổi hồng, Quyên được vào học tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo diện đặc cách chuyển thẳng.

 - 7

Giọng ca Phác thảo mùa thu từng trải qua thất bại tại cuộc thi Sao mai 2011 khi bị loại khỏi đêm chung kết phía Bắc. Chính thất bại đó đã giúp Quyên nỗ lực khẳng định bản thân khi thi Vietnam Idol vào mùa sau đó.

Nhiều nhạc sĩ, ca sĩ đi trước đã dành những lời tán dương cho giọng ca được xem là “của hiếm” trong làng nhạc Việt này.

 - 8

Tháng 5 vừa qua, Hoàng Quyên cho ra mắt album “Về” – một album nhạc xưa mang tên đơn giản nhưng ý nghĩa. Thành quả sau những ấp ủ và khổ luyện của giọng ca núi rừng nhận được nhiều khen ngợi từ những khán giả yêu thích dòng nhạc truyền thống.

Đây là album thứ 4 trong gần 3 năm đi hát của Hoàng Quyên, sau các CD Phác thảo mùa thu, Cửa thơm mùi nắng, Góc em.

 - 9

Mlee là hotgirl, người mẫu và ca sĩ được bạn trẻ mến mộ thời gian gần đây. Bạn gái của Cường Seven sở hữu dòng máu lai Việt - Pháp, mang nét Tây hiếm có pha trộn chất phương Đông.

Từ một hot girl tham gia đóng MV, Mlee chuyển sang sân khấu ca nhạc và tự mình xây dựng phong cách riêng với những bản nhạc sôi động.

 - 10

Ngoài khả năng ca hát, Mlee còn biết sáng tác nhạc, chơi piano, guitar. Hot girl 23 tuổi này cũng có năng khiếu đọc rap. Hiện tại, Mlee được đánh giá là ngôi sao trẻ nhiều tiềm năng và sẽ tỏa sáng nhiều hơn trong showbiz Việt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất