Mỹ Tâm nghẹn ngào trên sân khấu

Zing - 05/09/2015, 17:38

Nữ ca sĩ lặng người khi xem những hình ảnh cũng như lắng nghe chia sẻ của các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

 

d

Tại đêm nhạc Nâng bước ngày mai diễn ra tối 4/9 tại nhà hát Bến Thành (TP HCM), Mỹ Tâm đại diện quỹ từ thiện riêng trao hơn 220 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trước thềm năm học mới 2015 - 2016. Trong chương trình, nữ ca sĩ vài lần rớm nước mắt khi xem những hình ảnh cũng như lắng nghe tâm sự của các em.

d

Mỹ Tâm chia sẻ dù xem đoạn clip ghi lại hoàn cảnh của các em rất nhiều lần, nhưng lần nào cô cũng không kìm được nước mắt. 

d

Câu chuyện về bé Chót – một học sinh nghèo mắc bị bệnh suyễn khiến mọi người tham gia chương trình phải lặng người vì xúc động. Vì không có điều kiện, Chót phải ăn côn trùng với mong muốn chữa bệnh. Em cũng mong ước trở thành bác sĩ để giúp mẹ chiến thắng căn bệnh ung thư phổi.

d

Mỹ Tâm tâm sự thêm càng đi nhiều, cô càng thấy sự đóng góp của mình còn nhỏ bé. Điều này thôi thúc cô càng muốn nhân rộng quỹ từ thiện riêng. Chia sẻ của huấn luyện viên The Voice nhận được sự đồng cảm của các mạnh thường quân và khán giả có mặt tại chương trình. Trước đó, cô còn cùng các em hòa giọng trong ca khúc Em là hoa hồng nhỏ.

d

Bên cạnh việc trao học bổng, cô cùng nhiều nghệ sĩ khách mời mang lại những tiết mục ca nhạc đặc sắc. Đây cũng là món quà tinh thần giúp các em nhỏ có thêm niềm vui, tạm rời xa cuộc sống thường nhật đầy khó khăn. 

d

Sau những giây phút lắng đọng và đầy cảm xúc, Mỹ Tâm khuấy động sân khấu với hai tiết mục đầy sôi động Họa mi tóc nâu và Niềm tin. 

Mỹ Tâm xuất hiện trở lại sân khấu với màn song ca cùng nam ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc

Nữ ca sĩ song ca cùng đồng nghiệp thân thiết Quang Dũng trong ca khúc Một đời người một rừng cây. Tiếp đó, chàng ca sĩ Quy Nhơn mang đến hai tiết mục solo Còn ta với nồng nàn, Mặt trời bé con.

d

Nữ ca sĩ Hồng Nhung rộn ràng với Papa và Một ngày mới.

d

5 học trò của Mỹ Tâm tại The Voice cũng được tạo điều kiện đứng cùng sân khấu với các tên tuổi lớn. Ngọc Sang tình cảm với Làm cha.

d

"Bản sao Mỹ Tâm" - Bảo Uyên rộn ràng và sôi động với ca khúc Hát.

d

Thu Thủy khoe giọng hát khỏe khoắn và tình cảm với Sống như những đóa hoa.

d

Vân Anh nhận được nhiều tràng pháo tay khi hát Giấc mơ của tôi.

d

Đức Phúc trình diễn lại ca khúc nhận rất nhiều lời khen trong live show 7 là Huyền thoại mẹ.

d

Nam Cường trình diễn ca khúc Gọi tên ngày mới.

d

Phương Mỹ Chi ngọt ngào với Về miền Tây.

d

Chương trình khép lại bằng những điệu nhảy ngẫu hứng và vô cùng đáng yêu của Mỹ Tâm trong liên khúc Ban mai tình yêu – Ngày mai cùng các học trò.

d
Sau chương trình, nữ ca sĩ được "người yêu tin đồn" Tuấn Bi hộ tống ra về. Cô cùng hai thí sinh Bảo Uyên và Đức Phúc quay lại việc luyện tập cho live show 8 diễn ra cuối tuần này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất