Mỹ Tâm quá thẳng thắn khiến Mr. Đàm "quê" trên truyền hình

Zing - 29/06/2015, 08:15

Nữ huấn luyện viên The Voice khiến đồng nghiệp chỉ biết cười trừ khi lật tẩy chiêu tỏ tình mới của anh dành cho mình ở tập 3 vòng Đối đầu.

Nhiều lần công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice nhưng đều bị "lật tẩy" hoặc từ chối khéo, trong tập 3 vòng Đối đầu phát sóng tối 28/6, nam ca sĩ Say tình thay đổi chiến thuật.

Lần này, "ông hoàng nhạc Việt" thông qua màn trình diễn của học trò để gợi nhớ kỷ niệm tình yêu giữa mình và "họa mi". Đó là tiết mục Rồi mai thức giấc - ca khúc hit của Mỹ Tâm, được thể hiện bởi hai thí sinh sở hữu giọng hát hay và ngoại hình đẹp Triệu Long - Tố Ny.

Trên sân khấu, Triệu Long khoe giọng hát trầm nam tính, còn “đối thủ” sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Màn trình diễn nhẹ nhàng, chậm rãi trong những giai điệu đầu tiên, sau đó được đẩy nhanh tiết tấu nhằm gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không chỉ hát, hai thí sinh còn trao nhau cái ôm, ánh mắt tình tứ không khác đôi tình nhân.

d
Tố Ny và Triệu Long thể hiện như một cặp tình nhân trên sân khấu.
 

Huấn luyện viên Thu Phương khen Mr. Đàm đầu tư kỹ cho tiết mục và hình ảnh hai thí sinh khiến cô nhớ về đôi song ca Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Lập tức, Mỹ Tâm cho rằng Mr. Đàm quá thích mình nên để tình cảm vượt lý trí.

Cô cũng nhận xét giọng hát Triệu Long cần thay đổi để không rập khuôn như huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Với Tố Ny, Mỹ Tâm khuyên cô bớt những động tác múa máy khi biểu diễn. Trong khi đó, Tuấn Hưng khen tiết mục đối đầu thú vị, đáng để xem. Anh ghi nhận sự tiến bộ và lột xác hoàn toàn của thí sinh điển trai.

Về phía Mr. Đàm, anh chưa vội đưa ra nhận xét mà lại kể về kỷ niệm đẹp trên bãi biển. Nam ca sĩ buồn vì chỉ sau một đêm, người tình của anh vội đi mất.

Mỹ Tâm “bóc mẽ” rằng, người Đàm Vĩnh Hưng đề cập đến chính là mình. Kỷ niệm trên bãi biển là dịp hai người diễn chung tại Nha Trang cách đây không lâu. Sự thẳng thắn của giọng ca Như một giấc mơ ngay trên sóng truyền hình khiến ông hoàng nhạc Việt đỏ mặt, cười trừ.

f
Mr. Đàm bị Mỹ Tâm lật tẩy chiêu tỏ tình.
 

Trở lại với quyết định chọn Tố Ny hoặc Triệu Long, nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân đánh giá phần song ca cảm xúc, khoe được thế mạnh bản thân. Bác bỏ Triệu Long là bản sao của mình, Đàm Vĩnh Hưng giành quyền đi tiếp cho giọng ca xinh đẹp Tố Ny.

Một trong những tiết mục hấp dẫn ở tập 3 là màn đối đầu giữa hai giọng ca team Mỹ Tâm, cô bé 16 tuổi Bảo Uyên và chàng kiến trúc sư 26 tuổi Trương Ny với ca khúc Xe đạp. Hai thí sinh hòa quyện trong từng câu hát, nốt nhạc mang đến tiết mục giàu cảm xúc. Ở khâu dựng bài, Mỹ Tâm khéo léo để học trò vừa có những đoạn solo khoe giọng, vừa có thể bè hỗ trợ bạn diễn. 

d
Trương Ny và Bảo Uyên dạt dào cảm xúc với ca khúc Xe đạp.
 

Thu Phương khen cặp đối đầu đội Mỹ Tâm dễ thương, dạt dào cảm xúc nhờ chọn bài hay và có ca từ đẹp. Mr. Đàm cho rằng, chính những ca từ trong ca khúc đưa khán giả đến hoài niệm, nhờ đó họ có thể đồng cảm. Trong khi đó, huấn luyện viên Tuấn Hưng nhắc nhở hai thí sinh cần có sự tương tác để nâng cảm xúc của người còn lại. Anh cũng thẳng thắn góp ý phần chia câu trong tiết mục này nên thay đổi.

Về phía Mỹ Tâm, cô cho biết, Xe đạp là ca khúc mang lại lợi thế và sự an toàn cho Trương Ny, do đó anh chàng làm tốt phần hòa quyện cùng bạn diễn. Còn với giọng ca được ví như “bản sao của chính mình”, cô muốn Bảo Uyên phát triển thêm quãng cao.

Nữ huấn luyện viên muốn giành cơ hội cho Trương Ny, nhưng cuối cùng lại xin học trò giành quyền đi tiếp cho Bảo Uyên.

Đội Tuấn Hưng mang đến hai tiết mục trong đêm thứ 3 vòng Đối đầu. Ba cô gái xinh đẹp Diệu My, Minh Uyên và Thảo Linh thể hiện bài hit của Đông Nhi – Bad Boy. Trong màn đọ giọng, cả ba đều khoe giọng hát chắc, khỏe và đầy nội lực. Nhưng nhờ sự thông minh và chủ động gợi ý phá cách, Thảo My được huấn luyện viên điển trai chọn đi tiếp.

Cặp thứ hai là Bảo Trâm và Thu Thủy khoe giọng với Halo. Hai thí sinh đều thể hiện ngang tài ngang sức nhưng Tuấn Hưng chọn Bảo Trâm để phù hợp tính toán đường dài.

Hai chàng trai Hoàng Dũng và Anh Vũ team Thu Phương đối đầu trong ca khúc Thử thách. Cả hai đều sở hữu giọng hát cao, khỏe khoắn nhưng Hoàng Dũng may mắn được nữ huấn luyện viên chọn lựa.

5 lựa chọn của các huấn luyện viên ở tập 3 vòng Đối đầu đều được nhận xét hợp lý, khiến khán giả hài lòng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất