Khẳng định "khùng là thứ bệnh giúp trường tồn", Nam Em gây sốc với khi làm những điều chẳng giống ai

18/07/2018, 12:36

Sau scandal ồn ào với Trường Giang và bị anh nhận xét là người đầu óc "có vấn đề", Nam Em ngày càng làm nhiều trò lố.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện trực tuyến với fan, Nam Em lại có nhiều phát ngôn sốc. Cô nàng tự thú mình đang "ở một nơi rất xa, không phải hành tinh của mình". Tình "1 tháng" của Trường Giang khẳng định mình lạc lõng mà không hiểu sao "đẹp thế này mà bị bỏ rơi giữa chợ đời". Thậm chí, Hoa khôi còn gây sốc khi nói mình "bị trúng độc" và đang phát tán khắp người như trong phim cổ trang.

Bị nhiều người chê "khùng", Nam Em tuyên bố: "Khùng là một thứ bệnh giúp tôi trường tồn. Sống tỉnh làm gì? Nên khùng chút xíu để thấy cuộc sống nhẹ nhàng. Hãy vui lên, khùng là để tạo niềm vui cho chính bản thân mình".

Bị chê khùng, Nam Em thú nhận "khùng là thứ bệnh giúp cô trường tồn".

Đây chẳng phải lần đầu tiên cô Hoa khôi lắm thị phi gây ồn ào với những phát ngôn chẳng giống ai. Trước đó, Kiều Minh Tuấn - diễn viên hợp tác cùng cô trong "789 Mười" cũng chia sẻ rằng, Nam Em "khùng" hơn anh tưởng. Chính Trường Giang, người bị Nam Em tố từng tán tỉnh cô trong lúc hẹn hò Nhã Phương cũng nói Nam Em là người "đầu óc có vấn đề".

Thực ra, ngay từ khi bắt đầu câu chuyện tình với Trường Giang, Nam Em đã biến mình thành kẻ lụy tình và hành xử "chẳng giống ai". 

1. Bí mật mang hoa và bánh tới chung cư bạn trai tặng sinh nhật

Còn nhớ, giữa tâm bão bị dư luận chú ý mọi nhất cử nhất động vì chia sẻ chuyện tình ồn ào với bạn trai Nhã Phương vào tháng 4.2018, Hoa khôi 9X vẫn dửng dưng dư luận, bí mật mang bánh và hoa sang tận nhà Trường Giang đúng ngày sinh nhật anh. 

Trong video được đăng tải, cô gái được cho là Nam Em đội mũ che mặt, lặng lẽ đặt hoa và bánh trước cửa nhà tình cũ nhưng lại lộ rõ sự gượng ép khiến dân mạng nghi ngờ, đằng sau sự bi lụy này là cả một ê-kíp nhằm PR tên tuổi.  Hành động có một không hai trong showbiz này của Nam Em bị dư luận chỉ trích vì lợi dụng chuyện tình cảm để làm chiêu trò PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Hết mang hoa và bánh tới tặng sinh nhật Trường Giang, Nam Em còn bị soi bí mật xem ảnh "người mà cô yêu say đắm".

Hành động gây bão thị phi này chính là cú đòn bẩy khiến Trường Giang lần đều lên tiếng phỏng vấn về scandal ồn ào này và chỉ đích danh Nam Em là kẻ "có vấn đề về đầu óc". Bị phũ phàng là thế nhưng Nam Em vẫn khẳng định "chỉ yêu Trường Giang".

Vụ việc mang bánh và hoa tặng người tình chưa thấm vào đâu so với những hành động khác của Nam Em sau này. Khi chuẩn bị ra MV mới, cô nàng gây sốc khi bắt chước Chi Pu tuyên bố "mỗi tháng sẽ ra 1 MV" và tự nhận mình là "Miss Thất tình". Đây là danh hiệu tự phong mang tính chất "dìm hàng" bản thân lần đầu tiên có mặt trong lịch sử showbiz Việt!

2. Muốn đi... giải cứu thế giới

Sau khi tạo ra bao phong ba bão táp cho showbiz Việt với những tiết lộ gây sốc về chuyện tình cảm phức tạp giữa mình và cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em lại gây xôn xao showbiz Việt khi  thả "nỗi buồn" vào ảnh của Trường Giang, lúc thì lại lẳng lặng ngồi xem ảnh Trường Giang trên điện thoại...

Để quên đi Trường Giang, ca sĩ "Xa anh là tốt nhất" còn vùi mình vào những những bộ phim nói về thiên tai, thảm hoạ, tận thế Trái Đất. Chẳng hiểu vì lý do gì, một ngày đẹp trời, Nam Em bỗng kêu gọi mọi người hãy "duy trì sự sống cho hành tinh này". 

Hoa khôi đầu tiên của Việt Nam muốn đi giải cứu thế giới!

"Nam Em có đọc một thông tin rằng 40 - 100 năm nữa chúng ta có thể đặt chân lên Hỏa tinh và nếu trái đất có diệt vong cũng không phải là thời điểm này nhưng thảm họa sẽ có.

Thảm họa sẽ diễn ra trong thời gian dài nên Nam Em không muốn sinh con là vậy. Nói chung, Nam Em muốn nhắn nhủ mọi người là hãy sống tình cảm hơn, bớt để ý, ném đá đến Nam Em và tận hưởng cuộc sống của mình đi", chia sẻ sốc và chẳng giống ai của Hoa khôi xinh đẹp.

Nhiều người cho rằng, cô đang có vấn đề về tâm lý nên "chưa tỉnh táo" khi đột nhiên chia sẻ chuyện "đi cứu thế giới, bảo vệ môi trường". 

3. Muốn làm "Võ Tắc Em" và "Tiểu Long Em"

Cuối tháng 6, Nam Em hé lộ tạo hình giống Võ Tắc Thiên trong MV "Nỗi nhớ hóa băng". Trên trang cá nhân, cô cũng thú nhận việc muốn trở thành "Võ Tắc Em". Đôi lúc, cô nàng còn tự gọi mình là "Tiểu Long Em" .

Trong buổi họp báo, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn mặc lại chiếc đầm trắng mà Nhã Phương đã mặc tại lễ trao giải Mai Vàng 2017. Đó cũng là chiếc đầm Nhã Phương mặc vào giây phút được Trường Giang cầu hôn. Kèm theo đó là dòng "caption" đầy chủ ý: "Võ Tắc Em. Đừng Trách Em. Thâm cung bí sử."

Nhiều fan cho rằng, việc Nam Em tự biến mình thành "Võ Tắc Em" chẳng phải cứu cánh dành cho cô nàng. 

4. Sáng tác "tình mình như cái bình",  khoe vũ đạo... cái thìa

Khi đã quá mệt mỏi với chiến dịch làm siêu nhân giải cứu Trái đất bất thành, Nam Em lại tung clip vừa ngồi ôm đàn tỳ bà vừa hát "tình mình như cái bình". Hoa khôi Đồng bằng giới thiệu đây là "bài hát cô tự sáng tác".

Bài hát của Nam Em có nội dung: "Tình mình như tình mình, tình mình như cái bình, cái bình là như cái bình".  Lời ca khúc ngắn, dường như chẳng có gì đặc biệt, song nhiều fan lại đưa ra lời khuyên: "Nam Em làm như thế này sẽ làm cho mọi người thấy Trường Giang nói đúng".

Vũ điệu cái thìa.... cũng chẳng giống ai.

Được fan nhắn nhủ, khuyên bảo chân tình là thế nhưng Nam Em chẳng để tâm bởi cô nàng còn bận việc cover ca khúc "DDu-Du DDu-Du" của nhóm nhạc BlackPink với vũ đạo... cái thìa.

Điệu nhảy của Nam Em thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Một số người tỏ ra thích thú với độ "lầy" của cô. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Nam Em đã đi quá xa và ngày càng "lố". 

5. Buông hai tay khi lái xe, tự nhận mình giống mợ chảnh "Chun Song Yi"

Khi "vũ điệu cái thìa" chưa kịp lan tỏa trên mạng xã hội, Nam Em đã bị chỉ trích vì buông hai tay khi lái xe và nhảy theo điệu "Ddu-du Ddu-du". Clip sau khi được chia sẻ đã gây bão dư luận và nhiều người tỏ ra bất bình vì Nam Em có thể gây ảnh hưởng tới người tham gia giao thông.

Khi được hỏi về vấn đề này trong một sự kiện, Nam Em cho biết, xe của cô có chế độ lái tự động chính vì vậy nếu có vấn đề gì thì sẽ có thể tự thắng gấp.

Bên cạnh đó, cô cũng đi trong làn đường dành cho xe 4 bánh với tốc độ 30-40 km/h nên vô cùng an toàn. “Cuộc sống của tôi như một thước phim dài.

Tôi nghĩ trong một hoàn cảnh an toàn thì mình mới phiêu. Và tôi nghĩ là mọi người sẽ liên tưởng tới mợ chảnh Chun Song Yi. Vì cô ấy rất giống tôi. Tôi rất thần tượng mẫu hình đó. Và không hiểu vì sao clip lại bị ném đá“ 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất