Khám nghiệm tử thi con gái Whitney Houston

Zing - 28/07/2015, 09:42

Kết quả ban đầu chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của Bobbi Kristina Brown.

Theo LATimes, sau khi Bobbi Kristina Brown qua đời vào hôm chủ nhật (26/7), văn phòng giám định y khoa Fulton đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, kết quả ban đầu chưa chỉ ra nguyên nhân rõ ràng dẫn đến cái chết.

"Hiện, chúng tôi chưa thể hoàn thành giấy chứng tử của Bobbi Kristina Brown. Chúng tôi cần phải đợi tất cả kết quả xét nghiệm cũng như điều tra" - đại diện đơn vị khám nghiệm phát biểu vào hôm thứ hai. 

Cơ quan này cũng cho biết thêm, quãng thời gian từ lúc Bobbi Kristina hấp hối cho đến khi qua đời quá dài (gần 6 tháng). Điều này khiến công tác khám nghiệm trở nên khó khăn hơn. 

Bobbi Kristina và Nick Gordon thời còn yêu nhau. 

Theo TMZ, cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định đây có phải là một vụ giết người. Nick Gordon - con nuôi của Whitney Houston, cũng là bạn trai của Bobbi, nằm trong danh sách đối tượng tình nghi. 

Khi Bobbi Kristina Brown được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia (Mỹ) hôm 31/1, Nick Gordon và một người bạn có mặt ở nhà. 

Trước sự ra đi của Bobbi, bà Michele Gordon - mẹ đẻ Nick - tỏ ra đau lòng: "Nick yêu và hết lòng chăm lo cho Krissi. Chúng tôi rất đau khổ khi biết tin con bé qua đời, vì thế tôi mong quyền cá nhân được tôn trọng vào lúc này. Cầu mong gia đình Houston và Brown vượt qua giai đoạn khó khăn". 

Nguồn tin từ trang Entertainment Tonight cho hay, tang lễ của con gái Whitney Houston diễn ra tại Atlanta. Sau đó, Bobbi Kristina sẽ yên nghỉ vĩnh hằng bên mẹ cô tại nghĩa trang Westfield, bang New Jersey (Mỹ). 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất