Khắc Việt soán ngôi Trọng Hiếu trên BXH Zing

Zing - 10/10/2015, 20:57

MV “Con đường tôi” của quán quân Vietnam Idol 2015 đã bị Khắc Việt với MV “Tội cho cô gái đó” đánh bại trong tuần 40 của bảng xếp hạng Zing Mp3.

Sau nhiều tuần nắm giữ vị trí á quân, Khắc Việt chớp lấy cơ hội soán ngôi Trọng Hiếu. MV Tội cho cô gái đó của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ ăn khách tung ra từ khá lâu và giữ vững vị trí quán quân ở của Zing Mp3. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện, hot boy Việt kiều Đức đã thay thế vị trí của đàn anh. Suốt nhiều tuần liền, Khắc Việt đành ngậm ngùi đứng ở vị trí á quân, chờ cơ hội để trở lại.

Hình ảnh trong MV Tội cho cô gái đó.

 

Giọng ca Em làm gì tối nay chỉ đóng vai trò kể chuyện nên anh xuất hiện khá nhạt nhòa trong MV. Nam ca sĩ nhường “đất” để giới thiệu Song Luân, “gà” mới của anh. Ngoài ra, Khắc Việt còn thử nghiệm dòng nhạc EDM trong MV Tội cho cô gái đó. Tuy nhiên, với phong cách này, anh đón nhận nhiều luồng ý kiến khác nhau. Dù đang chiếm giữ vị trí đầu bảng nhưng MV mới của Khắc Việt chịu nhiều cạnh tranh trong thời gian tới.

 

MV Con đường tôi của Trọng Hiếu không còn giữ được sức hút như trước. Quán quân Vietnam Idol 2015 cho biết, MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của anh nhằm gửi đến thông điệp, giọng ca điển trai sẽ quyết tâm chinh phục những thử thách phía trước. Hiện, Con đường tôi rớt xuống vị trí á quân.

Tim – Trương Quỳnh Anh tăng đột biến với phim ngắn Có hẹn cùng hạnh phúc. Lần đầu tiên, vợ chồng trẻ thực hiện chung MV ca nhạc do cả 2 cùng lên ý tưởng. Có hẹn cùng hạnh phúc nhảy lên 16 bậc để nắm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. MV Đưa nhau đi trốn của Linh cáo và Đen nhảy lên hàng 4, tăng 6 bậc so với tuần trước. Cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sự mộc mạc giúp MV có sức hút rộng rãi trên cộng đồng mạng.

Tronie Ngô đưa MV Không thể quên nhảy lên 12 bậc để chiếm giữ ngôi thứ 5 trên bảng xếp hạng. Sản phẩm đầu tay của cựu thành viên 365 sau khi tách nhóm nhận được những phản hồi tích cực. Em chọn cô đơn của Lương Bích Hữu vừa xuất hiện ở hạng 6. MV của Cô gái Trung Hoa luôn được người hâm mộ chờ đón. Nguyễn Đình Vũ lên lại vị trí thứ 8 với MV Em của quá khứ.

Tuấn Hưng tụt xuống ngôi thứ 8 với MV Anh sẽ không đổi thay. HLV The Voice mùa 3 đang mất dần phong độ. Noo Phước Thịnh cũng cùng chung số phận khi rớt tận hàng 9 với MV Hold Me Tonight. MV mới của giọng ca điển trai được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí đầu bảng nhưng lại bất ngờ mất phong độ. Mùa cô đơn của Hoàng Yến Chibi khép lại top 10 MV tuần này.

 

  Top 10 BXH MV tuần 40 từ 28/9 – 4/10:

1.   Tội cho cô gái đó – Khắc Việt

2.   Con đường tôi – Trọng Hiếu

3.   Có hẹn cùng hạnh phúc - Tim và Trương Quỳnh Anh

4.   Đưa nhau đi trốn -  Linh cáo và Đen

5.   Không thể quên - Tronie Ngô

6.   Em chọn cô đơn - Lương Bích Hữu

7.   Em của quá khứ - Nguyễn Đình Vũ

8.   Anh sẽ không đổi thay - Tuấn Hưng

9.   Hold Me Tonight - Noo Phước Thịnh

10.               Mùa cô đơn - Hoàng Yến Chibi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất