MV mới của Trọng Hiếu soán ngôi Khắc Việt trên BXH Zing

Zing - 19/09/2015, 10:10

Vừa lên ngôi không bao lâu, MV “Tội cho cô gái đó” của Khắc Việt đành phải nhường vị trí đầu bảng cho quán quân Vietnam Idol 2015.

Bảng xếp hạng MV tuần 37 có nhiều thay đổi thú vị. Đúng với dự đoán của nhiều người, sau một tuần dẫn đầu, Khắc Việt đã tụt hạng. MV Tội cho cô gái đó rớt xuống vị trí á quân. Sản phẩm mới của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ không còn thu hút khán giả như trước.

Trong khi đó, Con đường tôi của Trọng Hiếu nhảy vọt lên vị trí quán quân, tăng 4 bậc so với tuần trước. Vừa chiến thắng ở cuộc thi Vietnam Idol không bao lâu, giọng ca điển trai đã nhanh chóng bắt tay thực hiện MV. Sản phẩm đầu tay của hot boy Việt kiều với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, đã nhận được những phản hồi tích cực. MV thể hiện ý chí và quyết tâm của Trọng Hiếu, danh hiệu quán quân chỉ mới bắt đầu, con đường phía trước của anh còn dài.

Thái độ nghiêm túc của ca sĩ điển trai khiến người hâm mộ hài lòng. Nhiều người tin chắc Trọng Hiếu sẽ thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Với sức hút hiện có, giọng ca 9X sẽ còn bám trụ trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Trọng Hiếu đặt nhiều tâm huyết vào MV đầu tay trong sự nghiệp.

Nguyễn Đình Vũ nhích lên hàng 3 với MV Em của quá khứ. Đưa nhau đi trốn của Linh cáo và Đen xuất hiện ở ngôi thứ 4. Huyền Anh (Bà Tưng) chính thức tung MV Giá như với tư cách ca sĩ. Hot girl khiến người hâm mộ chú ý khi có mặt ở bậc 5. Hoài Lâm trở lại bảng xếp hạng với vị trí thứ 6 nhờ MV Làm cha.

Chu Bin rớt xuống hạng 7 với MV Em của ngày hôm nay. Mặc dù bị fan của Sơn Tùng M-TP chỉ trích làm MV “ăn theo” nhưng sản phẩm của nam ca sĩ trẻ cũng có sức hút với khán giả. Riêng mình anh đau của Andy Quách nhích lên ngôi thứ 8. Hương Tràm cũng tăng lên hàng 9 với MV Người từng yêu anh rất sâu nặng. Khép lại top 10 MV thuộc về Tuấn Hưng với Anh sẽ không đổi thay.

Trong khi đó, bảng xếp hạng bài hát không có nhiều xáo trộn. Những gương mặt quen thuộc vẫn nắm giữ các vị trí cốt cán. Trung Quân tiếp tục thống lĩnh vị trí quán quân với hit Chưa bao giờ. Sáng tác của Tiên Tiên có sức hút đáng nể trên thị trường.

Trung Quân tiếp tục thống lĩnh trong tuần 37.

Trung Quân tiếp tục thống lĩnh hạng mục ca khúc trong tuần 37.

Sơn Tùng M-TP án giữ vị trí á quân với Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Với lượng fan hùng hậu, nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn giữ được vị thế dù đây chỉ là ca khúc quảng cáo. Khởi My tiếp tục đứng yên ở hàng 3 với Alone. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ chưa đánh bại được các đối thủ nặng ký.

Big Daddy và JustaTee an toàn ở ngôi thứ 4 với hit 2AM. Ca khúc mới của bộ đôi cá tính nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. Tội cho cô gái đó của Khắc Việt leo lên 7 bậc để nắm giữ hạng 5. Tiên Tiên cũng nhích lên vị trí thứ 6 với hit Say You Do.

Bùi Anh Tuấn tăng lên hàng 7 với Buông trong khi Chi Dân lùi về vị trí thứ 8 với ca khúc Làm vợ anh nhé. Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu của Song Luân rớt xuống ngôi thứ 9. Trúc Nhân vấn trấn an ở vị trí cuối cùng trong top 10 với hit Thật bất ngờ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất