Trọng Hiếu chưa có đối thủ mới trên BXH Zing

Zing - 24/09/2015, 11:07

Tân quán quân Vietnam Idol vẫn chiếm vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 38 khi chưa có MV nào đủ sức thay thế.

Đúng với dự đoán, Trọng Hiếu tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng với MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Con đường tôi do Khắc Hưng sáng tác, kể lại quá trình giọng ca Việt kiều Đức trải qua trong suốt cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015.

 

MV thể hiện tuổi trẻ, khát vọng và quyết tâm của Trọng Hiếu. Anh ngầm đưa ra thông điệp, ngôi vị quán quân ở cuộc thi chỉ là điểm khởi đầu, nam ca sĩ sẽ tiếp tục chinh phục con đường khó khăn hơn. Ngay sau khi chiến thắng, rất nhiều người đặt kỳ vọng vào chàng trai 23 tuổi bởi anh là mẫu hình lý tưởng của một ngôi sao.

MV Con đường tôi nhờ đó thu hút sự quan tâm của người nghe nhiều hơn. Và người hâm mộ có quyền chờ đợi những sản phẩm tiếp theo của Trọng Hiếu. Một lần nữa, giọng ca điển trai giữ vững ngôi vị đầu bảng trên bảng xếp hạng MV.

Trọng Hiếu luôn toát lên năng lượng tràn trề.

Khắc Việt cũng an toàn ở vị trí á quân với MV Tội cho cô gái đó. Tác giả của nhiều bản hit dành đất diễn trong MV cho Song Luân -  “gà” mới của anh - để chàng trai kém may mắn trong các cuộc thi tiếp cận khán giả. MV Đưa nhau đi trốn của Linh cáo và Đen nhảy lên ngôi thứ 3 trong tuần mới. Sự mộc mạc trong giọng hát và bối cảnh thiên nhiên hùng tráng giúp MV nhận được những phản hồi tích cực từ người xem.

Nguyễn Đình Vũ tiếp tục rớt xuống hàng 4 với MV Em của quá khứ. Gặp em một ngày khác của Nguyễn Bá Phú Quý xuất hiện ở vị trí thứ 5. Tuấn Hưng có mặt ở ngôi thứ 6 với Tha thứ lỗi lầm. Trong MV này, HLV The Voice chỉ đóng vai người kể chuyện, nhường đất diễn cho Bê Trần và Hạnh Sino. Trong khi đó, Giá như của Huyền Anh rớt xuống hạng 7.

Hold Me Tonight của Noo Phước Thịnh đang ở hàng 8. MV mới của giọng ca điển trai nhận được phản hồi tốt từ dư luận. Yolo của Minh Hằng mới ra mắt đã có mặt ở vị trí thứ 9 trong tuần mới. Sau nhiều sản phẩm mang dấu ấn pop ballad, nữ ca sĩ chuyển sang dòng nhạc sôi động, phù hợp cá tính. Tuấn Hưng khép lại top 10 MV với Anh sẽ không đổi thay.

Bảng xếp hạng bài hát có những thay đổi nhỏ nhưng vị trí trung tâm vẫn ghi dấu các gương mặt chủ chốt. Trung Quân vẫn dẫn đầu với hit Chưa bao giờ. Ca khúc do Tiên Tiên sáng tác mang đến thành công mới cho “Hoàng tử mưa”. Sơn Tùng M-TP an toàn ở ngôi vị á quân với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ.

Khắc Việt có mặt ở ngôi thứ 3 với bài hát Tội cho cô gái đó. Phan Mạnh Quỳnh nhảy lên 10 bậc để chiếm giữ hàng 4 với hit mới: Vợ người ta. Sự hóm hỉnh của tác giả trẻ để lại nhiều dấu ấn nơi người nghe. Alone của Khởi My rớt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Bộ đôi Big Daddy – JustaTee cùng chung số phận khi tụt xuống thứ 6 với 2AM.

Song Luân có mặt ở top 7 với ca khúc Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu. Chi Dân đứng yên ở ngôi thứ 8 với hit Làm vợ anh nhé. Đưa nhau đi trốn của Đen, Linh cáo tăng 4 bậc, nhích dần lên vị trí thứ 9. Khép lại top 10 bài hát thuộc về Trọng Hiếu với hit Con đường tôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất