Kbiz chưa hết loạn: Ca vương quyền lực nhất xứ Hàn Park Hyo Shin bị tố lừa đảo gần 8 tỷ, nhận đồ hiệu rồi lật mặt

Kênh 14 - 28/06/2019, 20:26

Nam ca sĩ Park Hyo Shin bị tố nhận số tiền lên gần 8 tỷ đồng từ một công ty giải trí, hứa sẽ ký hợp đồng độc quyền nhưng sau đó lại không thực hiện.

Park Hyo Shin được truyền thông và giới chuyên môn Hàn Quốc công nhận là một trong "tứ vương giọng hát" của nước này. Sau nhiều năm nói không với scandal, tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ lại bị một công ty giải trí khởi kiện vì tội lừa đảo. Đây là thông tin gây sốc lớn đối với người dân Hàn. Sáng nay (28/6), công ty luật Wooil đã đưa ra thông báo như sau: "Vào 11 giờ sáng ngày 27/6/2019, công ty luật Wooil đã thay mặt doanh nhân A đệ đơn đơn khiếu nại hình sự lên Văn phòng công tố quận Seoul để tố cáo hành vi lừa đảo của Park Hyo Shin".

 - Ảnh 1.

Park Hyo Shin bị khởi kiện vì tội lừa đảo

Như đã viết trong đơn khiếu nại, từ tháng 11/2014, Park Hyo Shin đã sử dụng hợp đồng độc quyền để làm mồi nhử (lúc này hợp đồng độc quyền giữa nam ca sĩ và Jellyfish Entertainment vẫn chưa hết hạn) nhằm lừa đảo 400 triệu won (hơn 8 tỷ đồng). Cụ thể, Park Hyo Shin đã nhận một chiếc xe hơi Bentley trị giá hơn 270 triệu won (5,4 tỷ đồng) cho bản thân, một chiếc xe hơi Mercedes-Benz có giá khoảng 6 triệu won (1,2 tỷ đồng) cho mẹ mình, một chiếc đồng hồ có giá khoảng 14 triệu won (280 triệu đồng) và 58 triệu won (hơn 1,1 tỷ đồng) tiền mặt từ người bị hại.

Khi nhận tiền, Park Hyo Shin nhiều lần hứa sẽ ký hợp đồng với công ty của A. Tuy nhiên, sau khi kết thúc hợp đồng với Jellyfish Entertainment vào năm 2016, nam ca sĩ không ký hợp đồng với công ty của A như đã hứa mà ký hợp đồng ca sĩ độc quyền với Glove Entertainment. Khi người bị hại nhắc lại lời hứa trước đó, Park Hyo Shin nói rằng 'Không thể làm gì khác được' và cắt đứt liên lạc. Điều này cho thấy Park Hyo Shin đã cố ý lừa gạt để lấy tiền, đồng hồ và xe hơi từ nạn nhân mà không hề có ý định ký hợp đồng ngay từ đầu.

Ngay sau thông báo của công ty luật Wooil được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, công ty quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

 - Ảnh 2.

Công ty quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận

"Xin chào, đây là Glove Entertainment.

Các tin tức báo cáo trong ngày hôm nay là sai sự thật. Điều chúng tôi có thể nói rõ là ca sĩ Park Hyo Shin chưa từng thu được lợi nhuận tài chính nào từ một bên khác với điều kiện là ký kết hợp đồng độc quyền.

Hiện tại, nam ca sĩ đang tập trung hết sức vào các buổi concert đã được sắp xếp theo lịch trình. Chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ để làm rõ vấn đề này sau khi buổi concert kết thúc. Chúng tôi cũng sẽ xử lý mạnh tay với những người tung tin đồn sai lệch, vô căn cứ để bôi nhọ nghệ sĩ.

Chúng tôi yêu cầu các bên phối hợp để nam ca sĩ có thể tập trung hoàn thành các buổi concert của mình".

Nguồn: Soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất