Katy Pery và Orlando Bloom phủ nhận hẹn hò tình mới sau chia tay

Zing - 18/04/2017, 16:23

Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 2, cả Katy Perry và Orlando Bloom đều dính tin đồn hẹn hò với tình mới. Tuy nhiên mới đây, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Nếu như Katy Perry được đồn đại đang tìm hiểu nam diễn viên điển trai Ryan Phillippe thì Orlando Bloom dính tin đồn hẹn hò với kiều nữ Nina Dobrev, ngôi sao series truyền hình Vampire Diaries. 

Ngày 17/4 vừa qua, Katy Perry đã đăng tải dòng trạng thái phủ nhận chuyện tình cảm giữa cô với đồng nghiệp Ryan Phillippe. Katy và Ryan bị đồn hẹn hò khi hình ảnh thân mật của họ trong bữa tiệc sinh nhật nam danh ca Elton John được đăng tải vào cuối tháng 3. 

Ngay sau đó, Katy Perry cũng tham gia bình luận và trêu chọc nam diễn viên. Cả hai tỏ ra khá thoải mái và khẳng định họ chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn. Ryan Phillippe từng có cuôc hôn nhân vào năm 2011 và chính thức chia tay vào tháng 11 năm ngoái sau 5 năm chung sống.Trước đó, nam diễn viên Shooter đã bức xúc chia sẻ rằng: "Tôi không hẹn hò với Katy Perry. Thậm chí tôi chẳng biết nhiều về cô ấy. Xin hãy ngừng làm ra vẻ như các bạn luôn có máy bay trực thăng chực chờ trên nhà tôi". 

Sau lễ hội âm nhạc Coachella vừa qua, nữ ca sĩ 32 tuổi đang bận rộn với những chuyến lưu diễn quảng bá cho album mới của cô là Chained to the Rhythm. 

Katy Pery va Orlando Bloom phu nhan hen ho tinh moi sau chia tay hinh anh 2

Orlando Bloom và ngôi sao trẻ Nina Dobrev thân thiết từ nhiều năm trước. Ảnh: ET Online.              

Trong khi Katy và Ryan chọn cách giải thích những tin đồn lãng mạn trên Twitter thì Orlando Bloom đã chia sẻ chuyện tình cảm của anh trong cuộc phỏng vấn trên tờ Elle của Anh. 

Orlando khẳng định anh chưa từng có ý định tiến đến với nữ diễn viên trẻ Nina Dobrev. "Chúng tôi có cùng chung môt quản lý vì thế tôi và Nina đã trở thành bạn bè thân thiết từ khá lâu. Chẳng có gì đặc biệt giữa chúng tôi cả".

Theo Phương Linh / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất