Katy Perry tiết lộ điểm khó chịu khi hẹn hò Orlando Bloom

Ngoisao.net - 08/09/2016, 16:24

Nữ ca sĩ rất ghét phải lái xe hơn một tiếng tới thành phố Malibu để gặp bạn trai.

Chuyện tình của Katy Perry và Orlando Bloom vẫn đang rất nồng nàn, duy chỉ có một điều khiến Katy cảm thấy phiền toái là khoảng cách địa lý xa xôi giữa nơi ở của hai người. Nữ ca sĩ sống ở Los Angeles còn Orlando mua nhà ở thành phố biển Malibu.

katy-perry-tiet-lo-diem-kho-chiu-khi-hen-ho-orlando-bloom

Katy Perry và Orlando Bloom.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Women's Wear Daily, giọng ca Rise chia sẻ: "Bạn trai tôi sống ở Malibu nhưng tôi thì chưa bao giờ quen với nơi đó. Nó quá xa". Katy tiết lộ, cô phải mất hơn một tiếng lái xe mỗi khi muốn gặp Orlando.

Thêm vào đó, nhà của Orlando lại gần quê của Katy nên mỗi lần đến thăm bạn trai, cô chỉ muốn... đi thẳng về nhà cũ. "Malibu ở giữa chặng đường đến Santa Barbara quê tôi, bởi vậy tôi luôn muốn đi tiếp về quê", Katy giải thích.

Katy Perry lớn lên tại ngôi làng nghèo nhất ở Santa Barbara (California). Cô kể: "Chúng tôi là những hộ cực kỳ nghèo. Thực sự bạn trai tôi từng không tin điều đó. Tôi đã bảo anh ấy: Nếu anh muốn về quê em chơi, anh phải tra bản đồ trên Google".

Katy và Orlando bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 năm nay sau lễ trao giải Quả cầu vàng. Orlando đã về ra mắt bố mẹ Katy trong khi đó nữ ca sĩ cũng đã tới Anh để thăm hỏi người thân của bạn trai. Những dịp rảnh rỗi, cặp sao lại cùng nhau đi du lịch và kỳ nghỉ mới nhất của hai người là tại Italy vào tháng 7, nơi Orlando đã thoải mái khỏa thân chèo ván chở Katy đi ngắm biển.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất