Orlando Bloom xấu hổ về loạt ảnh nhạy cảm trên biển

Zing - 31/08/2016, 14:07

Chân dài người Australia nhận được tin nhắn của chồng cũ Orlando Bloom thông báo về việc anh bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc tồng ngồng trên biển.

Mới đây, siêu mẫu Miranda Kerr làm khách mời trong show phát thanh The Kyle and Jackie O. Tại đây, chân dài 33 tuổi tiết lộ cô được chồng cũ – tài tử Orlando Bloom nhắn tin “cảnh báo” về loạt ảnh khỏa thân của anh bị lên báo.

Orlando Bloom xau ho ve loat anh nhay cam tren bien hinh anh 1

Miranda và Orlando thời còn là vợ chồng. Ảnh: DM

 

“Anh ấy nhắn tin cho tôi, nói thế này ‘Anh thực sự rất xấu hổ, sắp có vài bức ảnh lên báo đấy, anh nghĩ nên để em biết’ và tôi đáp lại ‘được rồi, anh đang nghĩ cái gì thế? Có thật không đấy?” – Miranda kể lại.

Orlando và Miranda vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi ly hôn vào năm 2013. Họ cùng chăm sóc cậu con trai Flynn. Hiện tại, cả hai đã tìm được tình yêu mới. Miranda đính hôn với tỷ phú công nghệ kém 7 tuổi Evan Spiegel vào tháng 7. Còn Orlando say đắm bên cuộc tình với ca sĩ Katy Perry. Sau khi hay tin vợ cũ đính hôn, nam diễn viên gửi lời chúc tới cô.

Orlando Bloom xau ho ve loat anh nhay cam tren bien hinh anh 2

Orlando báo trước với vợ cũ về loạt ảnh khỏa thân của anh sắp lên báo. Ảnh: NY

 

Trong buổi đi biển ở Sardinia, Italy hồi đầu tháng 8, Orlando được trông thấy khỏa thân, chèo ván chở Katy ngắm biển. Loạt ảnh tài tử người Anh tồng ngồng trên biển được báo giới Anh và Mỹ đăng tải rầm rộ, trở thành đề tài nóng hổi. Ngôi sao The Lord of the Rings được khen ngợi sở hữu vóc dáng săn chắc.

Trong buổi trò chuyện về ảnh “nóng” của chồng cũ, chân dài người Australia và người dẫn chương trình tiếp tục trêu đùa về việc Orlando không mặc quần khi đi biển. Miranda nói vui rằng cô nên tặng chồng cũ vài bộ đồ bơi.

Orlando Bloom xau ho ve loat anh nhay cam tren bien hinh anh 3

Chân dài đang hạnh phúc bên hôn phu Evan. Ảnh: DM

 

“Tôi nên gửi cho Orlando vài bộ, có thể anh ấy sẽ cần, hoặc là không cần mặc” – chân dài nói. Miranda đang có chuyến quảng bá bộ sưu tập đồ bơi mới mang tên Bonds sẽ ra mắt vào ngày 5/9. Khi được hỏi trang phục đi biển của hôn phu Evan, Miranda lảng tráng và chỉ nói: “Anh ấy hợp với quần ngố hơn, chúng khá thoải mái”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất