Katy Perry sung sướng khi được song ca cùng Madonna

Zing - 01/11/2015, 12:16

Giọng ca "Dark Horse" chứng tỏ dù là người nổi tiếng nhưng vẫn thể hiện tinh thần fan-girl không kém ai khi được gặp thần tượng.

Madonna mới đây mời Katy tham dự Rebel Heart Tour tại Inglewood, California – quê hương ca sĩ Roar. Katy xuất hiện trên sân khấu xinh đẹp và chuyên nghiệp không khác gì đàn chị, họ song ca với màn trình diễn Unapologetic Bitch. Cả 2 lên sân khấu rất ăn ý với nhau cùng màn vũ đạo vô cùng gợi cảm, khoe trọn đôi chân dài miên man và đường cong quyến rũ.

Diva 57 tuổi giả vờ coi Katy như người hâm mộ bình thường, hỏi tên và tặng cô món quà nhỏ là bình nước giữ nhiệt mini hình quả chuối.

Katy Perry vô cùng thích thú với món quà Madonna tặng trên sân khấu.

“Tôi chắc món quà này có thể dùng cho nhiều việc khác, tạm biệt Katheryn”, nữ hoàng nhạc pop hài hước trêu đàn em trước khi cô rời sân khấu.

Tối hôm đó, Katy đăng lên Instagram cá nhận một đoạn clip do khán giả quay lại giây phút ca sĩ háo hức khi được chạm mặt thần tượng và có hành động quá khích. Giọng ca Dark Horse đã buột miệng gọi Madonna là mẹ trên sân khấu.

“Mẹ” là cách những siêu fan thường gọi thần tượng nữ của họ, là cách ngọt ngào Katy bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến diva đàn chị.

Katy Perry không quên chia sẻ thêm những video ngắn quay cảnh hai người khiêu vũ gợi cảm trên sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất