Katy Perry tham gia chiến dịch tranh cử của bà Hillary

Zing - 12/10/2015, 10:26

Ca sĩ nổi tiếng gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống của ứng viên số một đảng Dân chủ.

Katy Perry dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc vẫn bày tỏ mối quan tâm đến chính trị khi gần đây đã đăng ký tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton – ứng viên sáng giá cho vị trí người đứng đầu Nhà Trắng.

Ca sĩ Mỹ là ngôi sao nhạc pop có tầm ảnh hưởng lớn với doanh số đĩa hơn 76,3 triệu USD những năm gần đây, cô còn có lượng người theo dõi trên mạng xã hội Twitter lớn hơn cả đương kim Tổng thống Barack Obama.

Chủ nhân bản hit Roar theo kế hoạch sẽ biểu diễn tại bữa tối thường niên Jefferson-Jackson của đảng Dân chủ tại khu Des Moines trước hàng trăm chính trị gia. Nếu Clinton thắng, bà sẽ là nữ tổng thống đầu tiên của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Với sự tham gia của Katy Perry hứa hẹn sẽ thu hút được thêm một lượng fan đông đảo vào chiến dịch tranh cử của bà Clinton. 

Năm ngoái, Katy cũng đăng ảnh cô chụp thân mật cùng bà Hillary và khoe với người hâm mộ rằng cô đang viết cho bà một ca khúc tranh cử. Ca sĩ 30 tuổi cũng từng biểu diễn tại lễ nhậm chức lần 2 của ông Obama và công khai ủng hộ ông trong các vấn đề an sinh xã hội và bình đẳng giới.

Nhưng bà Clinton không phải ứng viên duy nhất có sự hậu thuẫn của các nghệ sĩ, đối thủ của bà tại đảng Dân chủ - ông Bernie Sanders – cũng được hàng loạt các tên tuổi đình đám làng nhạc ủng hộ như Red Hot Chili Peppers, Belinda Carisle, Jackson Browne, Steve Earle và Loudon Wainwright III.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất