Katy Perry muốn kết hôn nhiều lần như Elizabeth Taylor

Zing - 31/07/2015, 19:20

Không chỉ ngưỡng mộ nhan sắc của cố huyền thoại mắt tím, Katy còn muốn lên xe hoa nhiều lần như thần tượng.

Chuyên đề tháng 9 của tạp chí Harper's Bazaar là nơi các ngôi sao hóa thân thành những huyền thoại có ảnh hưởng lớn đến họ. 

Nữ diễn viên 50 Sắc thái Dakota Johnson làm nữ thần Aphrodite, diva Mariah Carey gợi nhớ đến Marie Antoinette, MC nổi tiếng Oprah Winfrey hóa thân thành phù thủy Glinda trong The Wizard of Oz, còn ca sĩ Katy Perry tái hiện lại bức ảnh minh tinh quá cố Elizabeth Taylor theo phong cách pop art.

Katy Perry tái hiện hình ảnh minh tinh Elizabeth Taylor.

Katy Perry tái hiện hình ảnh minh tinh Elizabeth Taylor.

Nhắc đến huyền thoại mắt tím, nữ ca sĩ 30 tuổi chia sẻ: “Taylor là một biểu tượng vượt thời gian. Bà có một phong cách thăng hoa trong nhiều năm. Và tôi chắc chắn mình cũng sẽ kết hôn nhiều lần như Taylor”.

Elizabeth Taylor kết hôn tổng cộng 7 lần, các ông chồng của bà gồm Conrad Hilton Jr - người thừa kế tập đoàn khách sạn Hilton, tài tử Richard Burton, chính trị gia John Warner, nhà sản xuất phim Mike Todd và Larry Fortensky – một công nhân xây dựng.

Elizabeth Taylor trải qua 8 lần đò.

Sinh thời, Elizabeth Taylor trải qua 8 lần đò.

Về phía Katy Perry, giọng ca Roar kết hôn với danh hài người Anh Russell Brand vào năm 2010 và ly dị sau đó 2 năm. Mới đây, cô chia tay lần thứ 4 với ca sĩ kiêm nhạc sĩ John Mayer. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2012.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất