Katy Perry góp mặt trong chiến dịch quảng bá H&M
Nữ ca sĩ 30 tuổi trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng H&M dịp Giáng sinh năm nay.
“H&M là một trong những nơi định hình gu thời trang của tôi. Đến bây giờ, tôi vẫn hay mua sắm ở đây. Kỳ nghỉ ai cũng muốn diện trang phục ấm cúng, dễ thương mà không quá đắt đỏ. Đó là điều thương hiệu thời trang này luôn cố gắng mang đến cho khách hàng”, ca sĩ Mỹ chia sẻ.
Katy Perry trong mẫu quảng cáo mới của H&M. |
Cô cũng không quên chia sẻ trên Instagram tin vui khi buổi chụp hình kết thúc: “Quý ông và quý bà! Tôi rất vui được báo cho các bạn biết tôi sẽ tham gia chiến dịch Happy and Merry của H&M cuối năm nay”.
Trước nữ ca sĩ, nhiều gương mặt nổi tiếng đại diện cho thương hiệu thời trang bình dân này như Lady Gaga, Beyoncé, Lana Del Rey và người mẫu Gisele Bundchen.
Việc giọng ca Fireworks hợp tác cùng công ty, ông Pernilla Wohlfarht - giám đốc thiết kế H&M háo hức: “Chúng tôi vui vì nghệ sĩ lớn như Katy đồng ý tham gia chiến dịch Giáng sinh của công ty. Cô ấy là ca sĩ yêu thích của tôi, cô có tài năng âm nhạc đáng nể và phong cách thời trang tinh tế”.
Hãng thời trang bình dân cũng vừa tung video quảng bá với hình ảnh nữ ca sĩ 30 tuổi mặc trang phục tuxedo đen, nơ đỏ lịch lãm. Cô giới thiệu ngắn gọn về việc đầu quân cho H&M dịp Giáng sinh năm nay.
Video được xem nhiều nhất