Katie Holmes tiều tụy, hớ hênh vòng 3 vì váy quá ngắn và bó

Kênh 14 - 13/08/2015, 20:40

Cả một gia tài đồ sộ cũng chẳng thể khiến bà mẹ nổi tiếng của Hollywood có hứng thú hơn với chuyện ăn mặc hay đơn giản là chỉnh trang đầu tóc.

Năm 2012, vợ cũ của nam tài tử Tom Cruise có tập tành làm nhà thiết kế. Thế nhưng sáng tạo của cô ngay lập tức bị liệt vào hàng những thiết kế xấu nhất. Điều này vốn không có gì lạ bởi nhiều người đã từng khuyên rằng trước khi làm đẹp cho người khác, Katie có lẽ nên thay đổi lối mặc cẩu thả và luộm thuộm của mình. Và đến tận bây giờ có vẻ như bà mẹ nổi tiếng của Hollywood vẫn chưa "ngấm" lời khuyên đó.

Vừa qua, nữ diễn viên 36 tuổi xuống phố mua sắm trong trang phục khá đơn giản. Cô diện một chiếc váy quây denim và đi sandals bệt. Bộ cánh tưởng chừng đơn giản đến mức không có để gì tìm hiểu lại để lộ khá nhiều khuyết điểm trên cơ thể của mẹ bé Suri. Từ vòng 1 vừa lép kẹp vừa chảy xệ để cả một phần vòng 3 "lộ thiên" trước mắt bao người - thế nhưng Katie Holmes chẳng mảy may bận tâm đến điều đó. Bởi ngay đến mái tóc của cô cũng không được chải gọn gàng tử tế, diện mạo thì được tô điểm qua loa cho có.

katie-holmes-3-032d7

Ở tuổi 36, dường như Katie Holmes đã quá chán ngán với thời trang hay làm đẹp. Cô xuống phố với trang phục đơn giản đến xuề xòa. Sẽ chẳng vấn đề gì nếu những bộ cánh mà cô chọn không để lộ hàng loạt khiếm khuyết cơ thể như vòng ngực lép kẹp và chảy xệ...

katie-holmes-2-23ae4

... hoặc lộ cả "bàn tọa" ra trước bao con mắt.


katie-holmes-8-032d7
Chiếc đầm quá ngắn khiến dáng ngồi của mẹ bé Suri trông vô cùng kém duyên.

katie-holmes-5-032d7katie-holmes-4-032d7
Cô phải vừa đi vừa chỉnh lại bộ đầm quây.

katie-holmes-7-032d7
Chưa kể phong cách trang điểm của cô cũng rất có vấn đề.

 

katie-holmes-6-032d7
Gương mặt hốc hác lại càng trở nên kém sức sống khi được tô điểm bằng đường eyeliner đen xì ở dưới bầu mắt. Nếu có ví von Katie với "cô dâu ma" cũng chẳng sai.

katie-holmes-14-032d7
Vài ngày trước, cô đã "chiêu đãi" cánh săn ảnh bằng phong cách không thể bôi nhếch hơn.

 

katie-holmes-12-032d7
Đầu tóc cô trông bù xù như vừa mới ngủ dậy. Dây áo trong lại lồ lộ ra hẳn.

 

katie-holmes-11-032d7katie-holmes-10-032d7

katie-holmes-9-032d7
Nếu không biết đến cái tên Katie Holmes, chắc ai cũng sẽ nghi đây là một người vô gia cư thay vì một nữ diễn viên có tiếng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất