Katie Holmes lộ chuyện "tỏ tình" với bạn thân của Tom Cruise

Afamily - 16/05/2015, 09:59

Dù từng lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò, nhưng có vẻ như tình cảm giữa Katie Holmes và Jamie Foxx vẫn đang phát triển.

Bị đồn đại là bí mật có tình cảm đã lâu, nhưng Katie HolmesJamie Foxx luôn khéo léo che giấu mối quan hệ của mình. Song, mới đây, sau khi gặp sao Người nhện siêu đẳng tại Met Gala, vợ cũ Tom Cruise đã không ngừng thương nhớ anh. Cô bị bắt gặp gọi điện thoại cho anh và thì thầm những lời ngọt ngào khi đáp máy bay về Los Angeles.
 
Katie Holmes
Katie Holmes bị lộ ảnh nắm tay với Jamie Foxx vào đầu tháng 2 năm nay.
 
Một nguồn tin khẳng định: "Vừa tới sân bay ở Los Angeles, Katie lập tức gọi điện thoại cho Jamie. Cô không ngần ngại nói yêu và nhớ anh. Katie thủ thỉ những lời ngọt ngào với Jamie, cô nói anh thật tuyệt vời và là niềm vui trong cuộc sống của cô. Katie đã không ngần ngại nói yêu Jamie nhiều lần". Tuy vậy, cách đây không lâu, Jamie Foxx đã khẳng định rằng anh vẫn còn độc thân và đang chờ đợi đối tượng hẹn hò thích hợp.
 
Jamie Foxx đã cho hay: "Thôi nào các bạn, chẳng lẽ các bạn lại tin những tin đồn đó sao? Chúng tôi đã là bạn bè thân thiết được hơn 3 năm rồi đấy! Như các bậc tiền bối đã nói, tôi đang "độc thân vui tính" và nôn nóng được hẹn hò!".
 
Katie Holmes
Jamie Fox lại phủ nhận đang hẹn hò với Katie Holmes
 
Trước đó, nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Katie Holmes và chồng cũ Tom Cruise khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều nguồn tin cho hay Tom Cruise đang tìm cách giành quyền nuôi bé Suri Cruise sau hơn 1 năm mải mê công việc và bỏ bê con gái. Điều này khiến Katie Holmes vô cùng đau khổ và hiện tại cô đang sống trong lo âu mỗi ngày vì sợ mất con gái.
 
Đại diện của Tom Cruise cũng từng bác bỏ tin đồn anh né tránh vợ cũ và không muốn gặp mặt con gái. Họ cho hay Tom Cruise vẫn bí mật liên lạc và thường xuyên tâm sự với bé Suri.
 
(Nguồn: Dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất