Kaity Nguyễn ở tuổi 19: Quyến rũ và thần thái không đùa được đâu!

Kênh 14 - 13/04/2018, 08:21

Thế là "em chưa 18" năm nào giờ đã sắp 19 rồi. Sau một thời gian "án binh bất động" thì cuối cùng Kaity Nguyễn cũng đã trở lại với một bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật.

Dù là một cái tên cực hot trên MXH với 720k followers trên Facebook cùng hơn 610k followers trên Instagram nhưng Kaity lại khiến người hâm mộ tò mò khi up ảnh cực ít. Từ tháng 1 tới giờ, số lượng ảnh mà cô nàng này đăng lên còn chưa vượt quá... con số 10! Cô nàng cũng chưa có phim mới, hạn chế đi sự kiện nên dân tình cứ gọi là kêu gào tên Kaity trong vô vọng. 

Tuy nhiên không để fan phải đợi lâu, mới đây nhất, Kaity Nguyễn đã trở lại với một bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật tuổi 19. Với bộ ảnh này, nàng hotgirl/ diễn viên sinh năm 1999 đã cho khán giả thấy được một hình ảnh rất khác so với trước đây. 

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Không còn nhí nhố, hồn nhiên với đôi mắt to tròn quen thuộc, Kaity trong hình ảnh mới quyến rũ, cuốn hút và trưởng thành hơn nhiều. Thần thái của cô nàng trong bộ ảnh này cũng không thể chê được! 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Do đã lâu không cập nhật gì nên ngay khi Kaity đăng tải hình ảnh này lên Instagram, đã có hơn 13k người nhấn "tim" chỉ trong 1 tiếng đồng hồ.       

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Vậy là Linh Đan của "Em chưa 18" năm nào giờ đã sắp thổi nến sinh nhật tuổi 19 rồi. Cùng chúc mừng sinh nhật Kaity Nguyễn và mong chờ sự trở lại của cô nàng trong thời gian tới nhé! 

Theo V/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất