3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ

2 sao - 03/03/2021, 08:42

Cách phối đồ với bikini như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Minh Hằng... sẽ giúp phong cách thời trang đi biển của các nàng thêm cuốn hút hơn.

Áo choàng mỏng

Những chiếc áo choàng mỏng, ton sur ton với bikini là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi đi biển. Khoác áo choàng bên ngoài bikini sexy sẽ giúp chị em trông kín đáo, đồng thời giúp xóa bỏ đi những mặc cảm về cơ thể lại còn phần nào chống nắng.

3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-13 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-2
Hồ Ngọc Hà rất chăm diện áo choàng với bikini khi đi biển. Đặc biệt hậu sinh nở, item này rất phù hợp để người đẹp "giấu bụng" hiệu quả.
3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-3
 Lan Khuê khoe dáng quyến rũ trên biển. Siêu mẫu diện bộ đồ tắm một mảnh tôn eo thon, kết hợp cùng chiếc áo choàng dài ton sur ton thướt tha.

Áo sơ mi oversized

Bên cạnh phối áo choàng lụa thướt tha, áo sơ mi cùng bikini cũng giúp dàn mỹ nhân Việt thoải mái tạo dáng quyến rũ trên biển, trông vô cùng sang chảnh.

Mặc bikini 2 mảnh và khoác lên người chiếc sơ mi oversized sẽ mang tới cho các nàng một vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn thoải mái, không lo sợ bị lộ hàng. Hơn nữa, cách mix bikini này cũng làm bạn trẻ trung và năng động hơn nhiều.

3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-4
 Tóc Tiên diện bộ bikini màu hồng tím tôn da, kết hợp cùng sơ mi khoác hờ hững phía ngoài và mũ cói theo phong cách cổ điển.
3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-5
Minh Hằng phối áo sơ mi với bikini một mảnh lúc nằm thư giãn bên bờ biển. Cô nàng cũng đeo thêm chiếc kính râm để trông hợp thời trang

Áo lưới

Áo lưới đi biển là giải pháp hoàn hảo vừa kín đáo mà vẫn sexy với những nàng ngại mặc bikini, nhưng vẫn không giảm đi vẻ quyến rũ. Item này đảm bảo tính fashion và có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-6
Châu Bùi cực gợi cảm khi mix áo lưới kèm bikini 2 mảnh. Đây là combo dành cho các nàng thích nổi bật và ăn diện độc đáo khi đi du lịch biển
3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-7
Cách mix váy lưới cùng bikini hai mảnh khiến hình ảnh của Hạnh Sino trở nên ấn tượng hơn. 
3 kiểu áo mix cùng bikini vừa đẹp vừa sang như Tóc Tiên, Hà Hồ-8
Ca sĩ Bảo Anh đốt mắt người hâm mộ khi khoe body nuột nà trong bộ bikini màu đen lấp lánh phối cùng áo lưới mỏng manh. Chiếc áo lưới màu đen phối bên ngoài như lưới đánh cá, dù không có khả năng che chắn nhưng lại làm tăng thêm độ quyến rũ cho người đẹp mà không hề phản cảm.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất