Will bị "bạn gái" Kaity Nguyễn tát hơn 20 lần khi quay MV

Ione - 27/06/2017, 15:23

Nam ca sĩ bật mí hậu trường khi thực hiện MV "Khi ta có nhau".

will-bi-ban-gai-kaity-nguyen-tat-hon-20-lan-khi-quay-mv

MV solo thứ hai của Will - Khi ta có nhau ra mắt cách đây 1 tuần và đang hút hơn 1 triệu lượt xem. Đóng cặp với nam ca sĩ trong MV là "bạn gái tin đồn" Kaity Nguyễn.

will-bi-ban-gai-kaity-nguyen-tat-hon-20-lan-khi-quay-mv-1

Will bật mí hậu trường MV được thực hiện tại Đà Lạt. Trong MV có phân cảnh Will bị "bạn gái" Kaity tát. Anh chàng cho biết bị nữ chính của Em chưa 18 cho ăn tát hơn 20 lần.

will-bi-ban-gai-kaity-nguyen-tat-hon-20-lan-khi-quay-mv-2

"Vì Will luôn có năng lượng trong người nên dù bị ăn tát vẫn không thể làm mặt giận, cứ cười suốt nên phải quay đi quay lại đến 20 lần", nam ca sĩ chia sẻ.

will-bi-ban-gai-kaity-nguyen-tat-hon-20-lan-khi-quay-mv-3

MV còn có cảnh cầu hôn lãng mạn giữa hai nhân vật chính. Will bật mí chính anh đi chuẩn bị đạo cụ để dựng nên bối cảnh quay. "Ekip thống nhất từ trước rằng không gian buổi tiệc sẽ đơn giản, nhưng đến phút cuối Will thay đổi. Để cảm xúc của Kaity thật hơn, anh đã không ngần ngại tự tay bài trí lại mọi đồ vật, quang cảnh và địa điểm lễ đính hôn", đạo diễn Bình Nguyên chia sẻ.

will-bi-ban-gai-kaity-nguyen-tat-hon-20-lan-khi-quay-mv-4

Ekip không để Kaity biết kế hoạch của Will. Nữ diễn viên vì cảm động đã òa khóc tới mức không thể nín. Will và đoàn phim dỗ mãi cô nàng mới ngưng để thực hiện được những cảnh cuối cùng.

will-bi-ban-gai-kaity-nguyen-tat-hon-20-lan-khi-quay-mv-5

MV được quay 2 ngày tại Đà Lạt. Ekip gặp khó khăn vì trời bất ngờ đổ mưa. Vì trời lạnh nên Kaity bị nấc cụt không ngừng, chỉ 2 câu thoại mà không thể nói tròn câu.

will-bi-ban-gai-kaity-nguyen-tat-hon-20-lan-khi-quay-mv-6

Khi ta có nhau kể về những giận hờn, buồn vui của hai người đang yêu nhau. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, chàng trai quyết định dành tặng bạn gái món quà bất ngờ. Bài hát được chấp bút bởi Rhymastic với giai điệu tươi tắn, ca từ ngọt ngào.

Ảnh: Trí Bùi

Theo Tân Cao/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất