Kaity Nguyễn kết hợp với Thái Hòa trong phim hài, hành động

Zing - 06/06/2017, 11:43

Nữ diễn viên "Em chưa 18" sẽ hợp tác với cây hài trong phim "Cú té trời tính", phiên bản Việt của bộ phim Nhật đình đám "Key of Life".

Sau khi lùi về vị trí sản xuất và thành công của Em chưa 18, bộ phim ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay, Charlie Nguyễn đã trở lại trong vai trò đạo diễn với phim Cú té trời tính.

Dự án mới cũng đánh dấu cuộc tái ngộ của Charlie Nguyễn và ông "hoàng phòng vé" Thái Hòa sau thất bại của phim Fan cuồng. Lần này, cặp đôi đã làm nên thương hiệu Để Mai tính sẽ trở về đúng thể loại sở trường hài-hành động.

Dòng phim này đã đem tới cho Charlie Nguyễn và Thái Hòa hàng loạt thành công thương mại từ các bộ phim đình đám như Để mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo Em…

Kaity Nguyen ket hop voi Thai Hoa trong phim hai, hanh dong hinh anh 1

4 diễn viên chính của phim Cú té trời tính. Ảnh: ĐPCC.

Kết hợp cùng Thái Hòa trong phim là Kaity Nguyễn. Nữ diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn săn đón sau thành công đột phá của phim Em chưa 18.

Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: "Khán giả vốn ấn tượng nét tinh quái có phần đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt biết nói của cô bé. Những điều ấy sẽ lần nữa tái hiện trong phim mới nhưng theo lối thể hiện trưởng thành cũng như phá cách hơn".

Một cái tên khác cũng được trông đợi là Kathy Uyên. Diễn viên Việt kiều cho rằng đây là vai diễn “khác lạ” nhất từ trước đến nay của mình.

Nhân vật chính thứ tư được đạo diễn Charlie lựa chọn là HuyMe. Vlog đình đám ngày nào đã thật sự chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng qua Siêu trộm và Bạn gái tôi là sếp.

Kaity Nguyen ket hop voi Thai Hoa trong phim hai, hanh dong hinh anh 2

Kaity Nguyễn tiếp tục được đạo diễn Charlie Nguyễn mời đóng chính. Ảnh: ĐPCC.

Cú té trời tính là phiên bản “re-make” của bộ phim Key of Life do Nhật Bản sản xuất từng gây tiếng vang tại nhiều liên hoan phim quốc tế vào năm 2012. Năm ngoái, phiên bản làm lại của Hàn Quốc mang tên Luck-Key cũng tạo nên cơn sốt phòng vé xứ kim chi khi thu về hơn 47 triệu USD.

 
 

Theo Bích Hằng/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất