JYP chuẩn bị xuất xưởng boyband mới hát hay

Kênh 14 - 01/08/2015, 08:13

Tân binh của JYP mang tên DAY6 và được dự đoán sẽ lên sàn ngay sau Wonder Girls.

Thời gian gần đây, đông đảo Kpop fan đang được dịp xôn xao vì thông tin boyband mới mang tên DAY6 của JYP chuẩn bị lên sàn. Mặc dù lên tiếng phủ nhận tin đồn DAY6 sẽ xuất chiêu sau khi Wonder Girls khép lại chiến dịch quảng bá, JYP lại hé lộ rằng công ty đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt tân binh này.

Ngày 31/7 vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn với TV Report, đại diện JYP cho biết: “Vẫn chưa có quyết định chính thức nào liên quan đến màn ra mắt của DAY6 cả”. Tuy nhiên, vào ngày 24 và 31/7, nhóm nhạc 6 mẩu này đã tham gia trình diễn trong một chương trình tại một CLB thuộc khu Hongdae. Đại diện trên cũng đề cập đến vấn đề này: “Họ chỉ đơn giản biểu diễn để tích lũy kinh nghiệm trước khi chính thức lên sàn mà thôi”.

150801musicDAY61-06cd7

Nhóm nhạc 5LIVE từng xuất hiện trong chương trình “Who Is Next: WIN” chính là DAY6
 

Được biết, DAY6 được xây dựng theo mô hình boyband chơi nhạc cụ với thế mạnh về giọng hát, tương tự F.T. Island và CNBLUE. Thực chất, DAY6 chính là nhóm nhạc 5LIVE, từng xuất hiện và đối đầu Team A cùng Team B trong chương trình thực tế “Who Is Next: WIN” lên sóng vào năm 2013 của nhà YG. Nhóm cũng từng thể hiện giọng hát của mình qua ca khúc Pop Rock “Lovely Girl” (OST “Beautiful Man”). 

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất