JYP giải thích về quyết định lựa chọn thành viên girlgroup gây bất bình

Kênh 14 - 09/07/2015, 08:07

JYP cho biết vì sao đội hình sau cùng của girlgroup tân binh Twice gồm 9 thành viên thay vì 7 thành viên như dự định ban đầu.

Ngày 7/7 vừa qua, trong tập cuối cuộc thi tuyển chọn “SIXTEEN”, đội hình chính thức của girlgroup tân binh nhà JYP mang tên TWICE đã lộ diện. Thay vì lựa chọn 7 thành viên như kế hoạch ban đầu, JYP lại tăng thêm 2 thành viên theo diện tuyển chọn đặc biệt, nâng tổng số thành viên của TWICE lên con số 9. Quyết định này đã khiến rất nhiều khán giả bất bình, cho rằng JYP thiếu công bằng với các thí sinh khác. Trước phản ứng của công chúng, JYP đã phải lên tiếng giải thích sự việc. 

Trước những phản ứng mạnh mẽ của khán giả, JYP đã phải lên tiếng giải thích cho quyết định sau cùng của mình đối với đội hình TWICE

JYP cho biết: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể giúp mọi người hiểu rõ về phương thức quyết định thành viên trong quá trình tuyển chọn ở tập cuối. Vì vậy, chúng tôi sẽ giải thích lại một lần nữa thật chi tiết. 
 
Tiêu chuẩn chọn ra những thí sinh cuối cùng trong “SIXTEEN” dựa theo việc quan sát biểu hiện của các thí sinh trong quá trình dự thi, cũng như phụ thuộc vào kết quả bỏ phiếu của đội ngũ sản xuất JYP, khán giả xem truyền hình và khán giả góp mặt tại trường quay. Tuy nhiên, trước tập cuối, chúng tôi lại nghĩ rằng, nếu chỉ chọn đúng 7 thành viên thông qua quá trình tuyển chọn chính thức thì cả khán giả lẫn PD Park Jin Young đều cảm thấy nuối tiếc. Do đó, chúng tôi đã đưa ra quyết định mới, ngoài 7 thành viên nói trên, sẽ có thêm 1 thành viên do khán giả bình chọn (Tzuyu) và 1 thành viên do Park Jin Young đề cử (Momo).
 
Tuy nhiên sau cùng, chúng tôi lại không thể truyền đạt phương thức tuyển chọn (7 thành viên chính thức, 2 thành viên đặc biệt) này đến quý vị khán giả. Thêm vào đó, trong quá trình diễn ra, “SIXTEEN” cũng phải đối mặt với nhiều tin đồn về tính tàn nhẫn của chương trình.
 
Vốn ban đầu chúng tôi chỉ muốn thử nghiệm một phương thức mới để có thể trở nên gần gũi hơn với khán giả, cũng như có thể thống nhất được mục tiêu của cả nhà đài và công ty sản xuất. Thế nhưng trong quá trình thực hiện lại phát sinh không ít vấn đề ngoài ý muốn. Mong rằng quý vị và các bạn sẽ thông cảm. Lần tới, chúng tôi sẽ nỗ lực mang lại một kết quả vừa ý mọi người hơn nữa”. 
 

(Nguồn: Mydaily)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất