Fan hứng thú với câu mở màn không bao giờ đụng hàng của JYP

Kênh 14 - 07/06/2015, 08:39

Giọng thì thầm “JYP” của “bố Park” đã trở nên quá quen thuộc với Kpop fan.

Kpop fan nói chung và fan nhà JYP nói riêng chắc hẳn đã quá quen vs giọng thì thầm “JYP” mở đầu cho những ca khúc dành cho gà cưng do Park Jinyoung thực hiện. Dù hiện tại, dù không còn được tận dụng thường xuyên, nhưng rõ ràng câu mở màn này đã trở thành thương hiệu cộp mác “bố Park”. Một cư dân mạng đã tổng hợp lại loạt ca khúc với câu mở đầu “JYP” “không lẫn đi đâu được” của“ông trùm JYP”.

Loạt ca khúc do Park Jinyoung sản xuất mà cư dân mạng nói trên đưa ra gồm những sáng tác từ từ năm 2004 đến năm 2012: “My Color”, “Again & Again”, “10 out of 10” (2PM), “It’s Raining” (Rain), “Goodbye Baby” (miss A), “So Hot” (Wonder Girls)… Qua đó, khó có thể phủ nhận được khả năng “sáng tác đến đâu, tạo hit đến đấy” của JYP.

Trước video tổng hợp này, cư dân mạng tỏ ra hết sức hào hứng: “Tôi thích cái kiểu hiện tại ai cũng thấy nhớ vì JYP không dùng câu mở màn thương hiệu đó nữa. Đúng là dấu ấn riêng của JYP”, “JYP không thì thầm nữa vì Taecyeon và Jun.K nói rằng kiểu đó càng ngày càng lỗi thời”, “Tôi nhớ giọng thì thầm của JYP”…

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất