Justin Bieber vui vẻ đi chơi trong khi Selena Gomez cô đơn đối diện với scandal

Afamily - 18/01/2018, 13:26

Hành động của Justin không nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ Selena.

 

Mới đây, phóng viên đã ghi được hình ảnh Selena Gomez đi bộ một mình ở New York. Xuất hiện trên đường phố, Selena Gomez trông khá ỉu xìu, cô cũng không mấy quan tâm tới ống kính phóng viên.

Được biết, Selena đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi có nhiều chỉ trích liên quan tới vụ việc của đạo diễn Woddy Allen.

Được biết, đạo diễn Woody Allen mới đây đã bị chính con gái nuôi đệ đơn tố cáo lạm dụng tình dục. Và Selena Gomez - người thực hiện bộ phim A Rainy Day In New York của ông mùa thu năm ngoái, đã bị lên áo theo vì làm việc với vị đạo diễn bê bối này.

 - Ảnh 1.

Selena xuất hiện cô đơn trên phố.

Trước những chỉ trích dành cho Selena, mẹ ruột của cô, bà Mandy bất ngờ lên tiếng. Thay vì bảo vệ, bà Mandy cho biết đã hết sức khuyên nhủ nhưng Selena vẫn "tai này cũng ra tai kia".

Điều này càng khẳng định, mâu thuẫn của Selena và mẹ đang ngày càng căng thẳng.

Trong khi Selena đang phải đối diện với hàng loạt scandal trong cả công việc và gia đình như vậy thì Justin Bieber lại đang vui vẻ nghie ngơi tại Amsterdam, Hà Lan.

 - Ảnh 2.

Justin Bieber đang bận vui vẻ trong khi bạn gái vướng scandal.

Điều này khiến khá nhiều fan hâm mộ của Selena không hài lòng. Theo nhiều người, trong những lúc như thế này, Justin Bieber cần ở bên cạnh bạn gái và cho cô một chỗ dựa.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: Hollywoodlife

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất