Justin Bieber nghĩ Selena sẽ là một người mẹ tuyệt vời và đã sẵn sàng tổ chức đám cưới

Kênh 14 - 07/11/2017, 09:57

Lần tái hợp này, có vẻ như Justin Bieber đã muốn có một quan hệ thật sự nghiêm túc với Selena Gomez.

Sau tất cả, Justin Bieber và Selena Gomez lại trở về với nhau. Các fan lại được dịp ăn mừng vì cặp đôi họ yêu thích cuối cùng đã tái hợp. Nhưng đồng thời, người hâm mộ cũng tò mò không biết vì sao Justin và Selena có thể nối lại tình cũ, sau khi đã trải qua bao nhiêu cuộc chia tay tồi tệ trong quá khứ. Theo nguồn tin của Hollywood Life cho biết, đó chính là vì Justin nhận thấy mình không thể có mối quan hệ nghiêm túc với người phụ nữ nào khác. Chỉ Selena mới là chân ái và người mà anh muốn ở bên cạnh suốt đời!

 - Ảnh 1.

Justin Bieber thậm chí đã sẵn sàng lập gia đình với Selena Gomez.

Nguồn tin này cho hay: "Cả Justin lẫn Selena đều đã trưởng thành hơn, khôn ngoan hơn, lần này ý định của Justin rất nghiêm túc. Justin cảm thấy hiện thời mình đã sẵn sàng cho hôn nhân, và cảm giác đó đóng vai trò lớn trong việc cậu ấy quyết định quay trở lại với Selena. Justin nghĩ Selena sẽ là một người mẹ tuyệt vời và là người duy nhất mà cậu ấy có thể dành trọn cuộc đời ở bên cạnh".

 - Ảnh 2.

 

Những ngày gần đây, cặp đôi này lại xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Thậm chí có tin tức cho biết, ít ngày trước, Justin đã thuê cả một nhà hàng thịt nướng để tận hưởng một bữa tối riêng tư chỉ có hai người bên Selena.

 - Ảnh 3.

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò nhau suốt những ngày qua.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất