Justin Bieber xuống sắc, mặc áo cờ Mỹ chào mừng quốc khánh

Zing - 05/07/2017, 19:35

Có vẻ như hoàng tử nhạc pop vẫn chưa thể quay về thời kỳ "đỉnh cao nhan sắc" cách đây nhiều năm.

Ghé thăm thành phố Sydney, Úc bằng chuyên cơ riêng, Justin Bieber vừa lọt vào ống kính của những tay săn ảnh tại đây với gương mặt mệt mỏi và không mấy thân thiện.  

Justin Bieber xuong sac, mac ao co My chao mung quoc khanh hinh anh 1

Justin Bieber không còn sở hữu vẻ đẹp của một "hoàng tử".  Anh chàng ngầm gửi lời chúc đến ngày Quốc khánh Mỹ.

Tuy nhiên, điều đặc biệt lại nằm ở trang phục của nam ca sĩ . Dù không có mặt ở Mỹ, anh vẫn chào mừng ngày Quốc khánh 4/7 bằng chiếc áo lấy cảm hứng màu cờ Mỹ. 

Theo một số người có mặt tại đó, dù hiện tại chính là thời điểm Sydney ở trong mùa lạnh nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến Justin Bieber. Anh chàng diện bộ trang phục bụi bặm và cùng cặp kính che giấu sự mệt mỏi. 

Justin Bieber xuong sac, mac ao co My chao mung quoc khanh hinh anh 2

Nam ca sĩ không lạ lẫm trước những ống kính nhắm vào mình.

Nhiều người hâm mộ có lẽ đã quá quen với việc hoàng tử nhạc pop thời gian gần đây bắt đầu hướng đến phong cách phóng khoáng, đôi khi nổi loạn và bộ dạng kém sắc.

Hiện tại, Justin Bieber vẫn đang trong chuyến lưu diễn Purpose World Tour. Anh chàng sẽ mang chương trình đến Mỹ trong cuối tháng 7 và kết thúc tại Philippines trong tháng vào tháng 9.

Sau thành công của album phòng thu Purpose, nam ca sĩ 23 vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại làng nhạc chính thức trong thời gian tới. Nhưng tại Billboard, Justin Bieber vẫn là cái tên đang thống trị BXH với hai ca khúc DespacitoI'm The One.

Theo Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất